HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 19/10/2020 23:00 951 0

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC,  PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CHỦ TỊCH HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM XÃ TRƯỜNG HÒA TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Ông Trần Thanh Nhơn–Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là một trong những tấm gương điển hình trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Ông Nhơn có lối sống giản dị, tiết kiệm, không lãng phí, tính tình vui vẻ, hòa đồng, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của mọi người xung, quan tâm giúp đỡ hàng xóm láng giềng.

HINH HOI NGHI TUYENTRUYEN BỮA CƠM GIA ĐÌNH ẤM ÁP YÊU THƯƠNG.jpg

Từ năm 2015, Ông Nhơn giữ chức vụ Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Hàng tháng, Ông Nhơn tích cực vận động mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ cho 10 phần quà (gồm gạo, mì, đường, bột ngọt và các gia vị), mỗi phần quà trị giá khoảng 200.000 đồng cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ông Nhơn đã tạo điều kiện cho 55 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong ấp Trường Thọ vay với số tiền 1.125.000.000 đồng để có vốn làm ăn và hiện tại có một số hộ hiện nay đã thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, ông Nhơn luôn luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với vai trò là ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã và là Phó ban phụ trách giám sát đầu tư cộng đồng tham gia thực hiện việc giám sát và báo cáo kết quả thực hiện giám sát các công trình của địa phương. Mặc dù tuổi đã cao nhưng Ông Nhơn vẫn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động phối hợp với Chi cục Thống kê thị xã Hòa Thành thực hiện công tác thống kê các lĩnh vực như: điều tra dân số, nhà ở và thu nhập trên địa bàn.

Không những tận tụy với công việc mà Ông Nhơn còn phối hợp các ngành có liên quan tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ có ý nghĩa và đạt thành tích cao trong Hội thi câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc do tỉnh Quảng Nam tổ chức; Được Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong 10 năm triển khai thi hành Luật phòng chống bạo lực gia đình và 05 năm thực hiện Chương trình hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

   Ông Nhơn luôn luôn nêu gương trong cuộc sống hàng ngày như: thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên, chia sẻ và an ủi rất chân tình đối với mọi người xung quanh. Hàng xóm láng giềng đều cảm nhận được Ông Nhơn là người thân thiện, dễ gần gũi, sống có tình nghĩa, không ngại khó khăn, biết quan tâm giúp đỡ người khác. Từ khi Ông Nhơn tham gia phong trào hoạt động của ấp Trường Thọ đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống, góp phần xoa dịu những mảnh đời bất hạnh.

 

 

                                                                  THÙY HƯƠNG-THANH TRA THỊ XÃ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay684
  • Tháng hiện tại138,507
  • Tổng lượt truy cập4,962,555
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây