Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã Trường Tây năm 2024

Thứ năm - 28/03/2024 08:09 50 0
Thực hiện Nghị định số 13/2021/NĐ-CP ngày 01/3/2021 quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi. Ủy ban nhân dân xã Trường Tây đã xây dựng Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 11/3/2024 tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã Trường Tây năm 2024
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã Trường Tây năm 2024

Chiều ngày 27/3/2024 Ủy ban nhân dân xã Trường Tây đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên trên địa bàn xã. Đến dự Hội nghị có đồng chí Bùi Huỳnh Băng Sơn, UVBTV - Phó Chủ tịch Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Thị đoàn Hòa Thành; đồng chí Điền Thị Hoàng Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy xã; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, cùng với hơn 35 bạn đoàn viên, thanh niên tham dự.

Thời gian qua, UBND xã xác định công tác thanh niên, cán bộ trẻ là một bộ phận quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, công tác của chính quyền và cả hệ thống chính trị. Vì vậy, những năm qua, UBND xã Trường Tây luôn quan tâm đến công tác vận động thanh niên, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, Chính quyền đối với công tác Đoàn và cán bộ trẻ, đảm bảo sự bình đẳng, tiến bộ trong thời kỳ mới.

Ủy ban nhân dân xã Trường Tây quan tâm thực hiện quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi theo Nghị định số 13/2021/NĐ-CP ngày 01/3/2021 của Chính phủ. Nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và tạo điều kiện phát triển cho thanh niên trên địa bàn, với tinh thần cầu thị, cởi mở giữa lãnh đạo UBND xã và các bạn đoàn viên, thanh niên, thẳng thắn trao đổi về các cơ chế, chính sách dành cho thanh niên và vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số, phát tiển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Tại Hội nghị đã ghi nhận 04 ý kiến được các bạn đoàn viên, thanh niên quan tâm và gửi đến lãnh đạo UBND xã. Với tinh thần thẳng thắn trao đổi các bộ phận chuyên môn cũng như Lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đoàn viên, thanh niên; đã làm rõ, giải thích các vấn đề được đặt ra tại Hội nghị đã được đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã quan tâm.

Cũng tại Hội nghị Ban Chấp hành xã đoàn đã trao danh sách những đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay6,582
  • Tháng hiện tại222,883
  • Tổng lượt truy cập4,808,815
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây