THỊ XÃ HÒA THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://hoathanh.tayninh.gov.vn


Kế hoạch tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với thanh niên

Thực hiện Luật Thanh niên ngày 16/6/2020; Nghị định số 13/2021/NĐ-CP ngày 01/3/2021 của Chính phủ Quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi.

Ngày 11/3/2022, UBND thị xã Hòa Thành đã ban hành Kế hoạch số 66/KH-UBND về tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã Hòa Thành với thanh niên trên địa bàn thị xã.

Theo đó, chủ đề đối thoại là “Các vấn đề liên quan về quyền và nghĩa vụ của thanh niên" với các nội dung cụ thể: trao đổi các vấn đề liên quan đến thanh niên về lao động, việc làm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí và những vấn đề khác mà đoàn viên, thanh niên quan tâm; việc thực hiện nghĩa vụ của thanh niên trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện các nghĩa vụ của công dân Việt Nam.

Hình thức đối thoại: đối thoại trực tuyến. Lãnh đạo UBND thị xã trực tiếp chủ trì chương trình đối thoại tại điểm cầu của thị xã, kết nối trực tuyến với điểm cầu của 8 xã, phường trên địa bàn. Bên cạnh đó, tổ chức Livestream trực tuyến trên Fanpage của Thị đoàn Hoà Thành để tuyên truyền rộng rãi, giúp thanh thiếu niên có thể tiếp cận, thu hút được nhiều thanh thiếu niên tương tác với chương trình.

Thời gian tổ chức đối thoại: trong quý II/2022 (thời gian cụ thể sẽ thông báo sau).

Thông qua đối thoại nhằm phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Qua đó, nắm tình hình, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những nguyện vọng, sáng kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên hiện nay./.

 

                                                                   Mỹ Duyên - PNV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây