KHỐI THI ĐUA CÁC XÃ, PHƯỜNG TỔ CHỨC TỔNG HỢP Ý KIẾN ĐÓNG GÓP DỰ THẢO QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG; THANG ĐIỂM THI ĐUA CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC XÃ, PHƯỜNG NĂM 2022

Thứ năm - 31/03/2022 15:53 131 0
Sáng ngày 31/03/2022 UBND thị xã Hòa Thành, Khối thi đua các xã, phường tổ chức Hội nghị tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động và thang điểm thi đua của Khối thi đua các xã, phường năm 2022 tại hội trường UBND xã Trường Hòa.
KHỐI THI ĐUA CÁC XÃ, PHƯỜNG TỔ CHỨC TỔNG HỢP Ý KIẾN ĐÓNG GÓP DỰ THẢO QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG; THANG ĐIỂM THI ĐUA CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC XÃ, PHƯỜNG NĂM 2022

Đến dự có Đồng chí Nguyễn Văn Khanh Em, Phó Trưởng Phòng Nội vụ thị xã; Đồng chí Nguyễn Hoàng Nhã Trúc, Chủ tịch UBND xã Trường Hòa - Trưởng khối thi đua các xã, phường cùng toàn thể đại diện phòng, ban chuyên môn thị xã và UBND các xã, phường.

Tại hội nghị đại diện phòng, ban chuyên môn thị xã và UBND các xã, phường đã trình bày nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động; thang điểm thi đua của Khối thi đua các xã, phường năm 2022.

Trưởng khối thi đua các xã, phường đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu cho dự thảo và sẽ hoàn thiện để sớm ban hành để các xã, phường thực hiện trong năm 2022./.

Tác giả: UBND XÃ TRƯỜNG HÒA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay7,196
  • Tháng hiện tại184,169
  • Tổng lượt truy cập4,770,101
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây