Tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Trường Tây

Thứ năm - 31/08/2023 11:30 69 0

Tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Trường Tây

Sáng ngày 31/8/2023 Hội Khuyến học xã kết hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trường Tây, đơn vị tài trợ là Công ty Doanh nghiệp tư nhân Định Khuê và Chi nhánh Điện lực Hòa Thành tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn xã.

Tham dự buổi lễ có ông Cao Hoàng Sơn, Phó Giám đốc kinh doanh Điện lực thị xã Hòa Thành – Đại diện đơn vị tài trợ; ông Phạm Văn Sơn, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã Hòa Thành; bà Điền Thị Hoàng Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy xã; cùng với đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và Ban Chấp hội Khuyến học xã Trường Tây.

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-HKH ngày 04/4/2023 của Hội Khuyến học xã Trường Tây. Nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Cổ vũ, tạo niềm tin và động viên tiếp sức cho các em học sinh đến trường để các em tiếp thu những tri thức, biến ước mơ thành hiện thực. Hội Khuyến học kết hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trường Tây xét tặng 09 xe đạp cho 09 em học sinh thuộc diện gia đình nghèo của Trung ương từ nguồn quỹ “Vì người nghèo’ xã. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Hội Khuyến học xã Trường Tây đã vận động các đơn vị, mạnh thường quân hỗ trợ các vật phẩm giúp các em vượt qua khó khăn.

Tại buổi lễ, đã trao 09 xe đạp cho 09 em học sinh gia đình thuộc diện nghèo Trung ương, cận nghèo Trung ương và nghèo tỉnh; trao 51 phần quà cho 51 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, còn 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân sẽ trao trong lễ khai giảng năm học 2023 - 2023.

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường tây

Nguồn tin: Hội Khuyến học xã Trường Tây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay7,497
  • Tháng hiện tại254,028
  • Tổng lượt truy cập5,078,076
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây