Hội Nông dân phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Long Thành Bắc Thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương - Ấm lòng xóm trọ”

Thứ ba - 03/08/2021 18:00 800 0

Hội Nông dân phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Long Thành Bắc Thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương - Ấm lòng xóm trọ”

Sáng ngày 01/08/2021, được sự tài trợ của Hội Nông dân thị xã và quý mạnh thường quân, Hội Nông dân phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Long Thành Bắc Thực hiện Chương trình chuyến xe yêu thương "San sẻ yêu thương - Ấm lòng xóm trọ". Qua đó đã tiến hành tiến hành trao tặng 25 phần quà cho người dân ở trọ (nhà cho thuê tháng) ở khu phố Long Mỹ. Mỗi phần quà gồm gạo, sữa, nhu yếu phẩm, rau củ quả, khẫu trang y tế, kính chống giọt bắn,…trị giá khoảng 300 ngàn đồng/phần.

anh 1.jpg


Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đây là sự sẻ chia, thăm hỏi kịp thời đến những người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Góp phần san sẽ yêu thương, giúp người dân vượt qua khó khăn.

Được biết: Từ khi địa phương thực hiện Chỉ thị 16 đến nay, những người lao động tự do bị mất việc làm, không có thu nhập lại phải ở trọ, khó khăn lại càng khó khăn thêm. Chủ nhà trọ cũng đã hỗ trợ, giảm tiền thuê phòng cho những người ở trọ.

anh 2.jpg

Khi thấy đoàn đến thăm hỏi, động viên cả xóm trọ rất vui và cảm động. Thế mới thấy câu nói "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" trong thời gian này thật quả thật đúng đắn. Qua đây, Hội Nông dân phường Long Thành Bắc xin gửi lời cám ơn đến các quý mạnh thường quân và kêu gọi tất cả mỗi cán bộ, hội viên, nông dân tiếp tục ủng hộ, đóng góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Huy Phương – HND Hòa Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay6,765
  • Tháng hiện tại253,296
  • Tổng lượt truy cập5,077,344
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây