THỊ XÃ HÒA THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://hoathanh.tayninh.gov.vn


CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA KINH PHÍ PHÒNG CỐNG DỊCH COVID-19

Thực hiện Quyết định số 07/QĐ-TTr, ngày 09/02/2022 của Chánh Thanh tra thị xã về việc thanh tra việc quản lý và sử dụng kinh phí từ nguồn ngân sách chi phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với Phòng Y tế thị xã và UBND các xã, phường (04 xã, 04 phường). Sau quá trình thanh tra trực tiếp tại các đơn vị, ngày 09/6/2022, tại trụ sở Thanh tra thị xã Hòa Thành, Thanh tra thị xã tiến hành công bố Kết luận thanh tra.
CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA KINH PHÍ PHÒNG CỐNG DỊCH COVID-19

Đến tham dự buổi công bố kết luận: Về phía Thanh tra thị xã có ông Phạm Xuân Tùng - Chánh Thanh tra; ông Cao Tấn Kiệt - Phó Chánh Thanh tra thị xã và Đoàn Thành tra theo Quyết định số 07/QĐ-TTr, ngày 09/02/2022 của Chánh Thanh tra thị xã. Về phía các đơn vị tham dự có đại diện lãnh đạo Phòng Y tế thị xã và UBND các xã, phường (04 xã, 04 phường).

Phát biểu trong buổi công bố Kết luận thanh tra, ông Phạm Xuân Tùng Chánh Thanh tra thị xã đề nghị Phòng Y tế thị xã và UBND các xã, phường cần tích cực phát huy, nhân rộng những mặt đã làm được trong công tác quản lý tài chính và thực hiện chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, sai sót đã nêu cụ thể trong Kết luận số 01/KL-TTr ngày 07/6/2022.

Đại diện Phòng Y tế thị xã và UBND các xã, phường tiếp thu ghi nhận toàn bộ nội dung của Kết luận thanh tra, cam kết nghiêm túc thực hiện theo đúng nội dung kiến nghị trong Kết luận số 01/KL-TTr đã nêu ra.

Tác giả: Hương Thảo

Nguồn tin: Thanh tra thị xã Hòa Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây