THỊ XÃ HÒA THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://hoathanh.tayninh.gov.vn


HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ LONG THÀNH NAM: TỔ CHỨC “PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG” ĐẾN VỚI GIA ĐÌNH HỘI VIÊN, PHỤ NỮ KHÓ KHĂN.

Thực hiện theo chủ đề năm 2022 Ban Thường vụ Hội LHPN Thị xã về việc tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”. Vừa qua, BTV Hội LHPN xã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” nhằm sẽ chia, giảm bớt khó khăn cho hội viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mưa bão, đây là hoạt động đầy ý nghĩa, trong lúc Đảng, nhà nước, Chính phủ kêu gọi cả nước chung tay đẩy lùi bệnh dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân.
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ LONG THÀNH NAM: TỔ CHỨC “PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG” ĐẾN VỚI GIA ĐÌNH HỘI VIÊN, PHỤ NỮ KHÓ KHĂN.

             Năm 2022, là một năm có nhiều tác động gây khó khăn rất lớn sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung và đời sống của nhân dân nói riêng. Trước những khó khăn chung của xã nhà, với chức năng, nhiệm vụ của Hội để thực hiện tốt việc  chăm lo  đời sống vật chất cho cán bộ, hội viên phụ nữ góp phần cùng Đảng bộ xã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội năm 2022, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ kịp thời đến hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Và hoạt động “Phiên chợ 0 đồng” với hình thức xã hội hóa, huy động nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân… trong và ngoài xã hỗ trợ, ủng hộ. Hội LHPN xã đã vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ các mặt hàng gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ cho 90 gia đình hội viên, phụ nữ thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trị giá hơn 10 triệu đồng. Đây là những phần quà tuy giá trị không cao nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, qua đó góp phần hỗ trợ giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ trong xã khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Từ “Phiên chợ 0 đồng” do Hội LHPN xã tổ chức mong rằng trong thời gian tới sẽ  được nhiều mạnh thường quân chung tay cùng Hội phụ nữ xã duy trì và nhân rộng gian hàng “0 đồng” để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những gia đình hội viên, phụ nữ nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, đem lại nhiều tiếng cười, thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc./.

 

 

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: XÃ LONG THÀNH NAM:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây