THỊ XÃ HÒA THÀNH TỈNH TÂY NINH

https://hoathanh.tayninh.gov.vn


Tiếp tục chương trình đồng hành cùng Phụ nữ nghèo và trẻ em khuyết tật

Mới đây, Hội LHPN xã Trường Đông tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình đồng hành cùng phụ nữ nghèo và trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn.

Chương trình được thực hiện từ ngày 30/4 – 02/5/2022, theo đó Hội LHPN xã đã đến thăm và tặng 25 phần quà gồm: 20kg gạo cùng các nhu yếu phẩm và 200.000đ tiền mặt cho các hộ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mổ côi. Với tổng kinh phí 10 triệu đồng, do gia đình ông Võ Văn Minh – ngụ xã Trường Tây ủng hộ.

Được biết, trong năm qua, ngoài việc quan tâm hỗ trợ vốn vay cho chị em phát triển kinh tế, Hội LHPN xã còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức các lớp tập huấn giúp chị em ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Không chỉ dành sự quan tâm cho hội viên, đối với các chị em có con bị khiếm khuyết, Hội LHPN cũng nỗ lực chia sẻ phần nào khó khăn. Thường xuyên ghé thăm động viên các gia đình hội viên khó khăn, có con là người khuyết tật.

Cũng tại Chương trình, Hội LHPN xã đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng địa phương trong những năm qua, cùng chia sẽ những khó khăn đối với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Tác giả: Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây