Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023

Thứ tư - 27/12/2023 07:57 123 0
Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023 Chiều ngày 25/12/2023 Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động phong trào Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thụy Nhã Trúc - PCT Hội LHPN Thị xã Hòa Thành; về phía địa phương có đ/c Trần Trung Hiếu - TUV, Bí Thư Đảng ủy xã; đ/c Huỳnh Thiện Ân - UVTV, Trưởng khối vận xã; đ/c Châu Thị Bích Hiền - PCT HĐND xã; đ/c Huỳnh Văn Long - PCT UBND xã; Đại diện các Ban ngành đoàn thể xã, cùng các Hội viên trong BTV, BCH Hội LHPN xã; 5/5 Chi Hội trưởng ấp về dự.
Thực hiện  ký giao ước thi đua giữa Hội LHPN xã và các chi hội
Thực hiện ký giao ước thi đua giữa Hội LHPN xã và các chi hội

          Chiều ngày 25/12/2023 Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động phong trào Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thụy Nhã Trúc - PCT Hội LHPN Thị xã Hòa Thành; về phía địa phương có đ/c Trần Trung Hiếu - TUV, Bí Thư Đảng ủy xã; đ/c Huỳnh Thiện Ân - UVTV, Trưởng khối vận xã; đ/c Châu Thị Bích Hiền - PCT HĐND xã; đ/c Huỳnh Văn Long - PCT UBND xã; Đại diện các Ban ngành đoàn thể xã, cùng các Hội viên trong BTV, BCH Hội LHPN xã; 5/5 Chi Hội trưởng ấp về dự.

Trong năm 2023, Hội LHPN xã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội đạt kết quả đáng phấn khởi. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nữ CNVC-LĐ trong xã tích cực tham gia phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến trong thực hiện PTTĐ và hoạt động công tác Hội... góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp và các mục tiêu phát triển KT-XH của địa phương.Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Trung Hiếu - TUV, Bí Thư Đảng ủy xã, đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong công tác Hội và phong trào phụ nữ xã nhà đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí cũng nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đạt được, tổ chức hội và hội viên phụ nữ trong xã cần có những cách làm mới trong việc thu hút, tập hợp hội viên; đổi mới nội dung sinh hoạt; nêu cao tinh thần gương mẫu của cán bộ, hội viên trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng xã NTM nâng cao,…

Nhân dịp này, có 1 tập thể và 2 cá nhân được UBND xã Long Thành Nam tặng giấy khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023. Trong dịp này hội cũng đã trao tặng hơn 15 phần quà cho các hội viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023. Hội LHPN xã đã triển khai các nội dung, tiêu chí thi đua năm 2024 và tổ chức ký giao ước thi đua giữa Hội LHPN xã và các chi hội làm cơ sở để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2024./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay7,646
  • Tháng hiện tại254,177
  • Tổng lượt truy cập5,078,225
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây