Xã Long Thành Nam tặng quà cho người dân nghèo năm 2024

Thứ bảy - 13/01/2024 10:27 78 0
Ấp Giang Tân phối hợp tặng quà cho người dân năm 2024Long Thành Nam Không để ai bị bỏ lại phía sau, vì một mùa xuân yêu thương. Thời gian qua, cùng với chính quyền địa phương và các Ban ngành đoàn thể đã tích cực triển khai thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, hiệu quả nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Mạnh thường quân Lê Ngọc gửi 90 phần quà cho BQL ấp Giang Tân
Mạnh thường quân Lê Ngọc gửi 90 phần quà cho BQL ấp Giang Tân

          Long Thành Nam Không để ai bị bỏ lại phía sau, vì một mùa xuân yêu thương. Thời gian qua, cùng với chính quyền địa phương và các Ban ngành đoàn thể đã tích cực triển khai thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, hiệu quả nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

 Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện và phát huy nét đẹp truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần giúp người dân có thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống. Xuất phát từ truyền thống tương thân tương ái, công tác chăm lo cho người dân được chính quyền địa phương.

Những việc làm đầy ý nghĩa, những lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên đã làm ấm lòng những số phận kém may mắn. ​ Nhằm động viên, chia sẻ, chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp người nghèo có điều kiện đón Tết.

Vừa qua, Ban quản lý ấp Giang Tân đã vận động mạnh thường quân Lê Ngọc Tiến đã trao 90 phần quà tổng trị giá 18 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn. ​Tuy món quà không nhiều nhưng đối với ngưòi dân là hết sức quý báu. Đó là món quà tinh thần để họ vươn lên trong cuộc sống.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay7,393
  • Tháng hiện tại253,924
  • Tổng lượt truy cập5,077,972
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây