Phát động Cuộc thi thiết kế Infographic tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ hai - 24/07/2023 11:13 295 0
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch bằng hình thức cổ động trực quan, vừa qua Ban Chỉ đạo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và tôn giáo đã ban hành Công văn và phát động Cuộc thi thiết kế Infographic tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023.
Giao diện Cuộc thi thiết kế infografic tuyên truyền BVNTTT của Đảng
Giao diện Cuộc thi thiết kế infografic tuyên truyền BVNTTT của Đảng

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh đều được tham gia dự thi (riêng thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký cuộc thi, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên thuộc các tổ nghiệp vụ thiết kế infographic công tác tại các cơ quan báo chí của tỉnh không được tham gia dự thi). Các tác giả có thể dự thi theo hình thức cá nhân tự do hoặc theo nhóm.

Xem chi tiết thể lệ Cuộc thi tại địa chỉ https://www.tayninh.dcs.vn/Lists/Vanban/DispForm.aspx?id=61&Source=https://www.tayninh.dcs.vn/van-ban

Tác phẩm dự thi phải có nội dung đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không chứa đựng những hình ảnh, câu từ phản cảm, dung tục, đa nghĩa có thể bị lợi dụng để xuyên tạc; chưa được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội; chưa tham gia và đạt giải tại các cuộc thi tương tự khác từ cấp tỉnh trở lên và không vi phạm bản quyền .

Để tham gia, người dự thi phải thiết kế tệp ảnh đồ hoạ (Infographic) phản ánh thông tin tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thuộc các chủ đề: Tuyên truyền về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lan toả, phủ xanh thông tin tích cực; Tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; Tuyên truyền về kinh tế - xã hội, các chương trình, khâu đột phá của tỉnh, của địa phương; Tuyên truyền thông tin đối ngoại, biển đảo, phân giới, cắm mốc.

Các cá nhân và tập thể đạt giải thưởng sẽ được nhận giấy khen và tiền thưởng của Ban chỉ đạo tỉnh. Cơ cấu giải thưởng gồm:

- Giải cá nhân:

+ 4 giải Nhất trị giá 2.000.000 đồng/giải;

+ 4 giải Nhì trị giá 1.500.000 đồng/giải;

+ 4 giải Ba trị giá 1.000.000 đồng/giải;

+ 8 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng/giải.

- Giải tập thể:

+ Giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng;

+ Giải Nhì trị giá 2.000.000 đồng;

+ Giải Ba trị giá 1.000.000 đồng.

- Giải phụ: 3 giải, trị giá 350.000 đồng/giải.

Ban tổ chức cuộc thi nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15.7.2023 đến hết ngày 15.9.2023 , qua địa chỉ email: cuocthibvntttcuadang2023@gmail.com.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành ban tuyên giáo, Thanh Vi-BTG

 Tags: BTG THỊ ỦY

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay2,642
  • Tháng hiện tại11,799
  • Tổng lượt truy cập4,835,847
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây