Ban Tuyên giáo

CHUYÊN MỤC BVNTTT CỦA ĐẢNG: Không thể xuyên tạc, phủ nhận chủ trương “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” của Đảng ta

CHUYÊN MỤC BVNTTT CỦA ĐẢNG: Không thể xuyên tạc, phủ nhận chủ trương “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” của Đảng ta

  •   28/02/2024 09:44:41 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước là chủ trương quan trọng được Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam thông qua. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị đang ra sức xuyên tạc, phủ nhận chủ trương này. Vì vậy, nhận diện đúng và có giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về chủ trương “khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” là nhiệm vụ cấp thiết hiện nay.
Tập thể cán bộ, giáo viên Trường Mẫu giáo Thỏ Ngọc

CHI BỘ TRƯỜNG MẪU GIÁO THỎ NGỌC NÊU GƯƠNG TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

  •   27/02/2024 11:29:36 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Chi bộ Trường Mẫu giáo Thỏ Ngọc ngay luôn bám sát theo Kế hoạch của Đảng ủy để cụ thể hóa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác chuyên môn, chủ động trong công tác triển khai, quán triệt và giám sát việc thực hiện của đảng viên đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức cũng như hành động lựa chọn, xác định nội dung đột phá trong thực hiện việc học tập và làm theo Bác.
Bức tranh Panorama-tái hiện toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ

TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 - 07/5/2024)

  •   27/02/2024 09:58:26 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Ban Thường vụ Thị uỷ vừa ban hành tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), qua đó, yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ tổ chức triển khai công tác tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân bằng hình thức phù hợp.
Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024

Ban Thường vụ Thị ủy phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024

  •   26/02/2024 02:37:21 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Ngày 21/02/2024, Ban Thường vụ Thị ủy Hòa Thành ban hành Công văn triển khai Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024. Cuộc thi do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.
THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ LÀ TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ THIÊNG LIÊNG CỦA MỖI CÔNG DÂN

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN LUẬT NGHĨA VỤ QUÂN SỰ

  •   21/02/2024 02:37:05 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Một mùa tuyển quân mới lại đến. Không khí tòng quân lại náo nức khắp cả nước, đặc biệt với những thanh niên trai tráng tại thị xã Hoà Thành luôn trong tâm thế rộn ràng, háo hức cùng với không khí tưng bừng hàng vạn thanh niên cả nước hướng tới ngày nhập ngũ (ngày Hội tòng quân) năm 2024 lên đường bảo vệ Tổ quốc. Xin giới thiệu loạt bài tuyên truyền về thực hiện NVQS.
Một góc đô thị huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Tùng Quang)

BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG: BÀI VIẾT "Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với khát vọng phát triển đất nước trong giai đoạn cách mạng mới"

  •   03/02/2024 06:35:03 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Lịch sử Việt Nam trong những năm 30 của thế kỷ 20 đến nay đã đánh dấu nhiều mốc son chói lọi, gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 - 3/2/2024)

Đảng - mùa xuân và khát vọng hùng cường

  •   03/02/2024 06:22:49 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Như một lẽ tự nhiên, mỗi khi mùa xuân về, từ thành thị đến thôn quê, xóm ấp đều rộn ràng, náo nức niềm vui, khắp nơi chăng đèn, kết hoa đón mừng năm mới. Và với cái lẽ tự nhiên ấy, tết đến, xuân về chúng ta lại thốt lên tự trái tim mình mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới. Chào Xuân Giáp Thìn 2024 - mừng Đảng Cộng sản Việt Nam 94 tuổi. Đảng ta đã đồng hành cùng dân tộc suốt 94 năm qua và mang lại những mùa xuân rực rỡ sắc màu, tương lai tươi sáng của đất nước. Song, có lẽ còn một lý do sâu xa hơn, đó là từ khi ra đời Đảng đã không ngại hi sinh, gian khổ tất cả vì độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.
CÁC ĐỒNG CHÍ THAM GIA CHỤP ẢNH LƯU NIỆM TẠI KHU CĂN CỨ DI TÍCH LỊCH SỬ VĂN HÓA CĂN CỨ HUYỆN ỦY TÒA THÁNH

Ban Tuyên giáo Thị uỷ Hoà Thành tổ chức “Về nguồn” tại Khu di tích lịch sử - văn hoá căn cứ Huyện uỷ Toà Thánh

  •   01/02/2024 10:03:54 AM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024). Sáng ngày 31/01/2024, Ban Tuyên giáo Thị uỷ tổ chức “Về nguồn” tại Khu di tích lịch sử - văn hoá căn cứ Huyện uỷ Toà Thánh (Căn cứ Năm Trại), thuộc xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành.
Hội nghị báo cáo viên Trung ưong trực tuyến tháng 01/2024.

Hội nghị báo cáo viên Trung ưong trực tuyến tháng 01/2024.

  •   11/01/2024 10:50:25 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Sáng 10/1/2024, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên toàn quốc tháng 01/2024 nhằm cung cấp thông tin thời sự trong nước và quốc tế cho đội ngũ báo cáo viên toàn quốc. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến điểm cầu thị xã. Đồng chí Lê Văn Tuấn-UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ chủ trì.
Hình: Bia chứng tích tội ác của Tập đoàn Pol Pot-Ieng Sary tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, nơi 11 thầy cô giáo bị thảm sát 

Lịch sử không thể nào quên cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Tây Nam Việt Nam của tập đoàn Pol Pot - Ieng Sary

  •   04/01/2024 08:19:04 AM
  •   Đã xem: 404
  •   Phản hồi: 0
Trong công cuộc kháng chiến chống lại kẻ thù chung là thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đáp lại lời kêu gọi của cách mạng Campuchia, Việt Nam sẵn sàng đưa quân tình nguyện sang giúp nước bạn cho đến ngày thắng lợi. Thế nhưng, khi Campuchia giành được độc lập vào ngày 17/4/1975, ngay lập tức tập đoàn Pol Pot - Ieng Sary cầm quyền đã trở mặt, phản bội đồng chí mình, Nhân dân mình vì chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi và sự xúi giục, chống lưng của thế lực nước lớn bên ngoài. Trên đất nước Campuchia, tập đoàn Pol Pot - Ieng Sary đã tước đoạt khát vọng được sống hòa bình, ổn định và phát triển đất nước của người dân Campuchia, thi hành chính sách diệt chủng thảm khốc, tàn sát dân thường, thanh trừng nội bộ, giết hại hàng triệu người vô tội; phá hủy trường học, bệnh viện, chùa chiền, biến nhà chùa, trường học thành nhà tù, trại giam...
Phòng, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa": Đừng để thông tin chính thống... đi sau

Phòng, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa": Đừng để thông tin chính thống... đi sau

  •   02/01/2024 10:58:25 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Nếu không kịp thời cung cấp thông tin chính thống, chủ động định hướng dư luận thì sự nhiễu loạn thông tin trên không gian mạng và đời sống xã hội sẽ mang đến nhiều hệ lụy khó lường.Thế nhưng, làm gì để minh bạch thông tin chính thống? Làm gì để cung cấp thông tin chính thống một cách chủ động, kịp thời, hiệu quả?... là những câu hỏi khó, cần sớm có lời giải và quyết liệt thực hiện.Sự “gà mờ” thông tin và hệ lụyGần đây, một số ý kiến cho rằng “lẽ nào lực lượng thù địch đã cài cắm vào nội bộ ta?”; vì sao bọn phản động lại nắm được một số thông tin “thâm cung, bí sử” khi người dân vẫn chưa biết, chưa tỏ. Kẻ thù đã tiến hành những thủ đoạn gì để “đi guốc” trong lòng tổ chức?... Hàng loạt hoài nghi như thế xem ra cũng có tính hợp lý theo một phương diện nào đó. Bởi lẽ, sau nhiều thông tin mà thế lực thù địch tung ra trước đó, thì lại xuất hiện trong đời sống chính trị đất nước.Xin khẳng định ngay rằng: Thực chất đây là những thông tin với hàm ý xấu. Có nghĩa, trong hàng nghìn, hàng triệu thông tin nhiễu loạn trên không gian mạng thì cũng có một số thông tin đoán mò và đúng. Vấn đề đáng bàn là chính cán bộ, đảng viên, quần chúng chưa cập nhật đầy đủ thông tin, chưa nhận rõ hình hài chiêu trò mà kẻ thù ngụy tạo, rồi sinh ra sự tin tưởng mù quáng. Sự thật là, khi tung tin thất thiệt, các lực lượng chống phá chủ ý vứt bừa lên không gian mạng với vô số phương án, câu chuyện vô căn cứ; chúng cố tình nhào nặn, giả định theo nhiều chiều hoặc đối ngược, hòng trông đợi: Nếu thông tin này không đúng thì có thông tin khác mang dáng vẻ của sự thuyết phục, rồi từ đó cấy ghép thêm tin giả, chi tiết bịa đặt nhằm chèo lái, gây nhiễu loạn dư luận. Ví như, vấn đề nhân sự của một cơ quan nào đó, phương án quy hoạch rõ mười mươi là một vài nhân sự cụ thể. Rõ là như thế nên chúng bịa ra nhiều tin đồn khác nhau: Tin thì đồng chí A sẽ nhậm chức, tin khác lại cho rằng đồng chí B sẽ xoắn ghế, tin khác nữa là đồng chí C được nâng đỡ, đấu đá nên ắt thành công... Cuối cùng, thể nào cũng có một tin được cho là đúng, hòng mục đích mị dân, bôi nhọ, chia rẽ đoàn kết nội bộ tổ chức.Trong khi, dưới góc độ khoa học tâm lý, người được tiếp nhận thông tin, khi cảm thấy có cái đúng thì thường ghi nhớ khá bền vững, tưởng rằng đó là thông tin thuyết phục, có tính xây dựng, rồi hồn nhiên cổ xúy, ủng hộ. Phần đông các đối tượng tiếp nhận thông tin không hề biết, hoặc quên đi hàng loạt thông tin sai lệch, bịa đặt, quy chụp do những kẻ hiềm khích chủ ý tạo dựng nên.Nói như vậy để thấy, hệ lụy tiếp nhận thông tin theo kiểu không thể phân biệt thật-giả, đúng-sai là do chính cán bộ và quần chúng vô tình phạm phải. Nếu mỗi người thật sự có lập trường chính trị vững vàng, có niềm tin vào cái đúng tất yếu, thì đương nhiên mọi thông tin được cấy ghép dù tinh vi cũng sẽ bị miễn trừ bởi tính mục đích xấu xa của nó. Và rồi, sẽ không còn nữa hiện tượng a dua, likes, share, comment thể hiện chính kiến một cách "gà mờ", dại dột...
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh-vị tướng tài ba của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01/01/1914 - 01/01/2024)

  •   01/01/2024 07:25:34 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh: Vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một vị tướng đức, tài trọn vẹn, trí dũng song toàn của Quân đội Nhân dân Việt Nam, một nhà lãnh đạo xuất sắc. Hơn 30 năm hoạt động cách mạng, trải qua nhiều cương vị khác nhau, đồng chí luôn tỏ rõ bản lĩnh cách mạng, càng gian khổ, đồng chí càng trưởng thành, bộc lộ rõ tố chất đặc biệt của một nhà lãnh đạo tài năng. Đồng chí có nhiều đóng góp quan trọng trong xây dựng, bổ sung, phát triển lý luận chính trị quân sự của Đảng, góp phần xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Cả cuộc đời Đại tướng Nguyễn Chí Thanh luôn rèn luyện, tu dưỡng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sống trong sạch, vì dân, vì nước; một con người khiêm tốn, giản dị, ham học hỏi, sống đoàn kết, nghĩa tình, hết lòng yêu thương đồng chí, đồng bào. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh sinh ngày 1/1/1914, cách đây 110 năm.Nhằm kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Ban Tuyên giáo Thị ủy ban hành Kế hoạch và Đề cương tuyên truyền, qua đó, tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân; bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng, lãnh đạo. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc; khích lệ, cổ vũ các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ, noi gương Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các đồng chí lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng, vượt qua khó khăn, thách thức, tích cực học tập, lao động và công tác, cống hiến để xây dựng đất nước Việt Nam và quê hương Tây Ninh ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh.
TUYÊN TRUYỀN ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

TUYÊN TRUYỀN ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

  •   12/12/2023 09:35:04 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Ban Tuyên giáo Thị uỷ ban hành Kế hoạch số 179-KH/BTGTU, ngày 28/11/2023 về tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 nhằm tuyên truyền sâu rộng tạo sự thống nhất nhận thức, tư tưởng và hành động để tổ chức thành công Đại hội; nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, tổ chức đảng, sự phối hợp của chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với hoạt động của Hội Nông dân các cấp và các phong trào thi đua yêu nước của nông dân Việt Nam, góp phần xây dựng giai cấp nông dân, tổ chức Hội Nông dân ngày càng vững mạnh. Thông qua tuyên truyền, làm rõ vai trò, sự đóng góp to lớn của giai cấp nông dân Việt Nam trong lịch sử đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần; tạo không khí phấn khởi trong xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Hòa Thành lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 -2025 và Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 dự kiến sẽ được tổ chức trọng thể trong 03 ngày từ 15/12 đến 17/12/2023 tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham dự của 1000 đại biểu đại diện cho hơn 10 triệu cán bộ, hội viên nông dân cả nước. Tại Đại hội lần này, bên cạnh việc thảo luận quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho cả nhiệm kỳ, Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028.
Cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (ảnh Đặng Phước)

Chuyên mục "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng": Không thể xuyên tạc Cuốn sách của Tổng Bí thư về chống tham nhũng, tiêu cực

  •   12/12/2023 08:41:41 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Khi cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” (Cuốn sách về chống tham nhũng, tiêu cực) của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được xuất bản; và nhất là khi các cơ quan, địa phương, đơn vị tổ chức tọa đàm và triển khai quán triệt những nội dung cốt lõi của Cuốn sách này, trên mạng xã hội xuất hiện không ít các luận điệu xuyên tạc, phản động. Đó là những ý kiến bẻ cong sự thật về việc xuất bản này là “nhằm đánh bóng tên tuổi của Tổng Bí thư”, vì “cuốn sách không hề có ý nghĩa gì ngoài việc mang tính mị hoặc quần chúng nhân dân”; “phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam mãi chỉ là khẩu hiệu, hình thức” và “sẽ là một thất bại trong quản trị quốc gia, khi pháp luật được đứng sau các quan điểm chưa được kiểm chứng của một cá nhân” hay đấu tranh chống tham nhũng ở Việt Nam “không thể thành công nếu không thay đổi thể chế chính trị, chấp nhận đa nguyên, đa đảng”...
Toàn cảnh điểm cầu trực tuyến tại thị xã Hòa Thành

Hội nghị báo cáo viên Trung ương trực tuyến tháng 12/2023

  •   12/12/2023 08:30:26 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Ngày 8/12, Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức điểm cầu trực tuyến Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 12/2023. Chủ trì tại điểm cầu thị xã là đồng chí Lê Văn Tuấn-UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ.
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN

Chuyên mục BVNTTT của Đảng: BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN

  •   01/12/2023 09:04:38 AM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc đã minh chứng một cách hùng hồn, thuyết phục rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã chấm dứt thời kỳ khủng hoảng, mất phương hướng của các phong trào yêu nước, chống ngoại xâm của Nhân dân Việt Nam.
CẢNH BÁO: Phát hiện bảng LED của nhiều địa phương bị thay đổi nội dung không phù hợp

CẢNH BÁO: Phát hiện bảng LED của nhiều địa phương bị thay đổi nội dung không phù hợp

  •   01/12/2023 08:56:21 AM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Trong quá trình giám sát trên không gian mạng, Cục An toàn thông tin phát hiện tình trạng các bảng điện tử quảng cáo chạy LED của cá nhân, tổ chức trên một số địa bàn thuộc các địa phương trên cả nước bị thay đổi nội dung hiển thị.
Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Đề cương tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII

  •   01/12/2023 08:11:15 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Ban Tuyên giáo Thị uỷ ban hành Kế hoạch và Đề cương tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII. Trân trọng giới thiệu toàn văn bản Đề cương.
BAN TUYEN GIAO THI UY

BAN TUYÊN GIÁO THỊ ỦY HÒA THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐT, BD NĂM 2023

  •   28/11/2023 12:00:28 PM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0
Ban Tuyên giáo Thị ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023 và họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Các tin khác

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay7,913
  • Tháng hiện tại116,809
  • Tổng lượt truy cập4,507,943
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây