BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Chuyên mục BVNTTT của Đảng: QUỐC KHÁNH 2.9 VÀ NIỀM TIN CỦA NHÂN DÂN

Chuyên mục BVNTTT của Đảng: QUỐC KHÁNH 2.9 VÀ NIỀM TIN CỦA NHÂN DÂN

  •   29/08/2024 08:28:00 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ cộng hoà ngày 2.9.1945 là thành quả vĩ đại của dân tộc. Thành quả ấy kết tinh từ sự hy sinh to lớn của các tầng lớp người Việt Nam yêu nước. Đó là thành quả kết tinh từ niềm tin vào ngày toàn thắng của dân tộc.
BVNTTT của Đảng: KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN GIÁ TRỊ CỦA HÒA BÌNH, TỰ DO VÀ ĐỘC LẬP

BVNTTT của Đảng: KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN GIÁ TRỊ CỦA HÒA BÌNH, TỰ DO VÀ ĐỘC LẬP

  •   21/08/2024 10:47:00 PM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã nhất tề đứng lên tiến hành tổng khởi nghĩa giành chính quyền. Trước cuộc mít tinh lớn tại Quảng trường Ba Đình, vào ngày 2-9-1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, tuyên bố với quốc dân đồng bào cả nước và nhân dân thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa XHCN Việt Nam).
Nguyễn Ái Quốc đến Petrograd, tháng 6/1923 (Tranh sơn dầu: Hồ Thọ. Nguồn: NXB. Mỹ thuật)

BVNTTT: Chủ tịch Hồ Chí Minh bảo vệ, phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin và đấu tranh với những tư tưởng phi mác-xít

  •   17/08/2024 04:34:00 PM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ tiếp thu, truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin vào Việt Nam, vận dụng sáng tạo học thuyết này vào thực tiễn cách mạng nước ta, mà còn tích cực đấu tranh chống những tư tưởng phi mác-xít để bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin. Tinh thần đó của Người đã tiếp tục cổ vũ, khích lệ chúng ta trong công cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong bối cảnh hiện nay.
Người lãnh đạo nào cũng phải có một uy tín nhất định; chức vụ càng cao thì uy tín càng lớn

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng: Chức vụ càng cao thì uy tín càng lớn.

  •   18/06/2024 02:26:00 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Trong cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ: “Thông thường, bất cứ người lãnh đạo nào cũng phải có một uy tín nhất định; chức vụ càng cao thì uy tín càng lớn. Bởi vì không có uy tín thì không thể lãnh đạo, thuyết phục và tập hợp người khác được”.
Chức vụ và uy tín của người lãnh đạo

Bản vệ nền tảng tư tưởng của Đảng: Chức vụ và uy tín

  •   18/06/2024 02:21:00 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Thông thường, bất cứ người lãnh đạo nào cũng phải có một uy tín nhất định; chức vụ càng cao thì uy tín càng lớn. Bởi vì không có uy tín thì không thể lãnh đạo, thuyết phục và tập hợp người khác được. Uy tín là điều kiện bảo đảm hiệu quả công tác của người lãnh đạo. Người lãnh đạo không có uy tín thì nói chẳng ai nghe, làm chẳng nên trò trống gì. Vả chăng, khi tập thể và cấp trên giao cho người nào đó một chức vụ nào đó tức là đã căn cứ vào phẩm chất, năng lực và uy tín của anh ta rồi. Không có uy tín, làm sao anh ta có thể được cất nhắc và đề bạt ? Nhưng dĩ nhiên sự đời không đơn giản như vậy. Không phải hễ cứ có chức vụ là đã có uy tín, càng không phải đã có uy tín đầy đủ.
Dù thời tiết có mưa, hàng nghìn người dân vẫn có mặt từ rất sớm, vẫy cờ hoa trên các tuyến phố để chào đón các đoàn diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

BVNTTT của Đảng: Khơi dậy lòng yêu nước, đập tan những luận điệu thù địch, sai trái!

  •   14/06/2024 09:19:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Bất chấp những luận điệu xuyên tạc, sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã một lần nữa khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, làm nên sức mạnh đẩy lùi cái xấu, cái tiêu cực để bảo tồn những giá trị thiêng liêng trong trang sử đáng tự hào của dân tộc.
ĐẤU TRANH CHÔNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC VỀ DI SẢN HỒ CHÍ MINH

Phản bác luận điệu sai trái, xuyên tạc về di sản Hồ Chí Minh

  •   24/05/2024 09:22:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa song Người để lại cho hậu thế những di sản vô cùng quý giá. Di sản Hồ Chí Minh luôn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng, là kim chỉ nam dẫn đường, chỉ lối cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Di sản ấy là toàn bộ những giá trị vật chất và tinh thần do chính Người sáng tạo, để lại cho Đảng, dân tộc Việt Nam. Tái diễn luận điệu xuyên tạc công cuộc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Cảnh giác thủ đoạn xuyên tạc, bôi nhọ chính sách ngoại giao của Việt Nam Di sản Hồ Chí Minh mang tính phổ quát, bền vững, vượt thời đại và vẹn nguyên tính thời sự. Chính vì thế, các thế lực thù địch luôn xem di dản của Người là một mục tiêu, trọng tâm chống phá. Việc nhận diện bản chất, bóc trần các âm mưu, thủ đoạn, bác bỏ những luận điệu sai trái, xuyên tạc về di sản Hồ Chí Minh, qua đó góp phần giữ vững trận địa tư tưởng, củng cố địa vị chủ đạo hệ tư tưởng của Đảng ta trong đời sống tinh thần xã hội có vai trò quan trọng.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc-Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và truyền đạt các chuyên đề

TẬP HUẤN CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, ĐẤU TRANH BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC LUẬN ĐIỆU SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH TRONG TÌNH HÌNH MỚI

  •   25/04/2024 04:28:00 PM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Sáng ngày 25/4, tại Hội trường UBND xã Trường Tây, Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chỉ đạo 35 Thị uỷ tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới cho các đồng chí đại diện các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị ủy; trưởng hoặc phó các phòng, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội thị xã; thành viên mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội thị xã; Bí thư hoặc Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị uỷ; Bí thư hoặc Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ xã, phường và cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo Đảng uỷ các xã, phường. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh-TUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc-Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự và truyền đạt nội dung.
Hình minh họa

Chuyên mục BVNTTT của Đảng: Ngăn chặn âm mưu dùng sách, báo xấu độc để chuyển hóa tư tưởng lệch lạc

  •   11/04/2024 05:46:00 PM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Với âm mưu thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực văn hóa - tư tưởng, một trong những phương thức mà các thế lực thù địch thường xuyên sử dụng là phát hành các sách, báo có nội dung độc hại, xuyên tạc, phản động. Đáng phê phán là một số cá nhân do nhận thức chính trị hạn chế, thiếu hiểu biết và hám lợi đã “nối giáo cho giặc” khi công khai tán phát, mua bán sách, báo xấu độc. Vì thế, việc ngăn chặn sự thẩm lậu, đấu tranh trực diện với sách, báo xấu độc cần nhất là chủ động, thường xuyên, kịp thời, đi vào thực chất.
CHUYÊN MỤC BVNTTT CỦA ĐẢNG: Không thể xuyên tạc, phủ nhận chủ trương “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” của Đảng ta

CHUYÊN MỤC BVNTTT CỦA ĐẢNG: Không thể xuyên tạc, phủ nhận chủ trương “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” của Đảng ta

  •   28/02/2024 09:44:00 AM
  •   Đã xem: 157
  •   Phản hồi: 0
Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước là chủ trương quan trọng được Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam thông qua. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị đang ra sức xuyên tạc, phủ nhận chủ trương này. Vì vậy, nhận diện đúng và có giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về chủ trương “khơi dậy khát vọng phát triển đất nước” là nhiệm vụ cấp thiết hiện nay.
Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024

Ban Thường vụ Thị ủy phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024

  •   26/02/2024 02:37:00 PM
  •   Đã xem: 181
  •   Phản hồi: 0
Ngày 21/02/2024, Ban Thường vụ Thị ủy Hòa Thành ban hành Công văn triển khai Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024. Cuộc thi do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.
Một góc đô thị huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Tùng Quang)

BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG: BÀI VIẾT "Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với khát vọng phát triển đất nước trong giai đoạn cách mạng mới"

  •   03/02/2024 06:35:00 PM
  •   Đã xem: 326
  •   Phản hồi: 0
Lịch sử Việt Nam trong những năm 30 của thế kỷ 20 đến nay đã đánh dấu nhiều mốc son chói lọi, gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phòng, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa": Đừng để thông tin chính thống... đi sau

Phòng, chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa": Đừng để thông tin chính thống... đi sau

  •   02/01/2024 10:58:00 AM
  •   Đã xem: 149
  •   Phản hồi: 0
Nếu không kịp thời cung cấp thông tin chính thống, chủ động định hướng dư luận thì sự nhiễu loạn thông tin trên không gian mạng và đời sống xã hội sẽ mang đến nhiều hệ lụy khó lường.Thế nhưng, làm gì để minh bạch thông tin chính thống? Làm gì để cung cấp thông tin chính thống một cách chủ động, kịp thời, hiệu quả?... là những câu hỏi khó, cần sớm có lời giải và quyết liệt thực hiện.Sự “gà mờ” thông tin và hệ lụyGần đây, một số ý kiến cho rằng “lẽ nào lực lượng thù địch đã cài cắm vào nội bộ ta?”; vì sao bọn phản động lại nắm được một số thông tin “thâm cung, bí sử” khi người dân vẫn chưa biết, chưa tỏ. Kẻ thù đã tiến hành những thủ đoạn gì để “đi guốc” trong lòng tổ chức?... Hàng loạt hoài nghi như thế xem ra cũng có tính hợp lý theo một phương diện nào đó. Bởi lẽ, sau nhiều thông tin mà thế lực thù địch tung ra trước đó, thì lại xuất hiện trong đời sống chính trị đất nước.Xin khẳng định ngay rằng: Thực chất đây là những thông tin với hàm ý xấu. Có nghĩa, trong hàng nghìn, hàng triệu thông tin nhiễu loạn trên không gian mạng thì cũng có một số thông tin đoán mò và đúng. Vấn đề đáng bàn là chính cán bộ, đảng viên, quần chúng chưa cập nhật đầy đủ thông tin, chưa nhận rõ hình hài chiêu trò mà kẻ thù ngụy tạo, rồi sinh ra sự tin tưởng mù quáng. Sự thật là, khi tung tin thất thiệt, các lực lượng chống phá chủ ý vứt bừa lên không gian mạng với vô số phương án, câu chuyện vô căn cứ; chúng cố tình nhào nặn, giả định theo nhiều chiều hoặc đối ngược, hòng trông đợi: Nếu thông tin này không đúng thì có thông tin khác mang dáng vẻ của sự thuyết phục, rồi từ đó cấy ghép thêm tin giả, chi tiết bịa đặt nhằm chèo lái, gây nhiễu loạn dư luận. Ví như, vấn đề nhân sự của một cơ quan nào đó, phương án quy hoạch rõ mười mươi là một vài nhân sự cụ thể. Rõ là như thế nên chúng bịa ra nhiều tin đồn khác nhau: Tin thì đồng chí A sẽ nhậm chức, tin khác lại cho rằng đồng chí B sẽ xoắn ghế, tin khác nữa là đồng chí C được nâng đỡ, đấu đá nên ắt thành công... Cuối cùng, thể nào cũng có một tin được cho là đúng, hòng mục đích mị dân, bôi nhọ, chia rẽ đoàn kết nội bộ tổ chức.Trong khi, dưới góc độ khoa học tâm lý, người được tiếp nhận thông tin, khi cảm thấy có cái đúng thì thường ghi nhớ khá bền vững, tưởng rằng đó là thông tin thuyết phục, có tính xây dựng, rồi hồn nhiên cổ xúy, ủng hộ. Phần đông các đối tượng tiếp nhận thông tin không hề biết, hoặc quên đi hàng loạt thông tin sai lệch, bịa đặt, quy chụp do những kẻ hiềm khích chủ ý tạo dựng nên.Nói như vậy để thấy, hệ lụy tiếp nhận thông tin theo kiểu không thể phân biệt thật-giả, đúng-sai là do chính cán bộ và quần chúng vô tình phạm phải. Nếu mỗi người thật sự có lập trường chính trị vững vàng, có niềm tin vào cái đúng tất yếu, thì đương nhiên mọi thông tin được cấy ghép dù tinh vi cũng sẽ bị miễn trừ bởi tính mục đích xấu xa của nó. Và rồi, sẽ không còn nữa hiện tượng a dua, likes, share, comment thể hiện chính kiến một cách "gà mờ", dại dột...
Cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (ảnh Đặng Phước)

Chuyên mục "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng": Không thể xuyên tạc Cuốn sách của Tổng Bí thư về chống tham nhũng, tiêu cực

  •   12/12/2023 08:41:00 AM
  •   Đã xem: 285
  •   Phản hồi: 0
Khi cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” (Cuốn sách về chống tham nhũng, tiêu cực) của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được xuất bản; và nhất là khi các cơ quan, địa phương, đơn vị tổ chức tọa đàm và triển khai quán triệt những nội dung cốt lõi của Cuốn sách này, trên mạng xã hội xuất hiện không ít các luận điệu xuyên tạc, phản động. Đó là những ý kiến bẻ cong sự thật về việc xuất bản này là “nhằm đánh bóng tên tuổi của Tổng Bí thư”, vì “cuốn sách không hề có ý nghĩa gì ngoài việc mang tính mị hoặc quần chúng nhân dân”; “phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam mãi chỉ là khẩu hiệu, hình thức” và “sẽ là một thất bại trong quản trị quốc gia, khi pháp luật được đứng sau các quan điểm chưa được kiểm chứng của một cá nhân” hay đấu tranh chống tham nhũng ở Việt Nam “không thể thành công nếu không thay đổi thể chế chính trị, chấp nhận đa nguyên, đa đảng”...
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN

Chuyên mục BVNTTT của Đảng: BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN

  •   01/12/2023 09:04:00 AM
  •   Đã xem: 222
  •   Phản hồi: 0
Lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc đã minh chứng một cách hùng hồn, thuyết phục rằng, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời đã chấm dứt thời kỳ khủng hoảng, mất phương hướng của các phong trào yêu nước, chống ngoại xâm của Nhân dân Việt Nam.
MẠNG XÃ HỘI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN KHI THAM GIA MẠNG XÃ HỘI

MẠNG XÃ HỘI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN KHI THAM GIA MẠNG XÃ HỘI

  •   20/11/2023 02:43:00 PM
  •   Đã xem: 838
  •   Phản hồi: 0
Việt Nam có lượng người dùng Internet cao thứ 12 trên toàn thế giới. Đối với tỉnh Tây Ninh, dân số có khoảng 1,2 triệu người. Mỗi cán bộ, đảng viên đều có 01 điện thoại thông minh có thể kết nối Internet, mạng xã hội, trong xử lý công việc và hoạt động trong ngày đều có các liên quan nhất định đến Internet, mạng xã hội. Hiện nay, Internet, mạng xã hội đã và đang bị các thế lực phản động, phần tử bất mãn, cơ hội chính trị trong và ngoài nước triệt để lợi dụng, sử dụng như một công cụ sắc bén, hiệu quả để tán phát thông tin xấu, độc. Trung bình một tháng, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tán phát hơn 130.000 bài viết, video clip xuyên tạc lên internet, mạng xã hội, trong đó, có hơn 80.000 bài viết được phát tán trên mạng xã hội Facebook, chiếm 67%. Trước thực tiễn trên đã và đang đặt ra yêu cầu nhiệm vụ cho cả hệ thống chính trị trong việc kiểm soát, xây dựng môi trường thông tin lành mạnh trên Internet, mạng xã hội cho người Việt Nam, đồng thời đấu tranh chống lại thông tin xấu độc, xuyên tạc của các thế lực thù địch, trong đó, cần vai trò, trách nhiệm quan trọng của đội ngũ cán bộ, đảng viên.
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng: Người dân Việt Nam được thụ hưởng mọi thành quả của sự phát triển đất nước

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng: Người dân Việt Nam được thụ hưởng mọi thành quả của sự phát triển đất nước

  •   14/11/2023 11:20:00 AM
  •   Đã xem: 224
  •   Phản hồi: 0
Các thế lực thù địch, phản động vẫn cố tình xuyên tạc rằng quan điểm "lấy dân làm gốc", hay nội dung "dân thụ hưởng" mà Đảng, Nhà nước ta đặt ra chỉ là hình thức, là khẩu hiệu suông để hô hào, là "chiêu trò" mị dân.
ẢNH MINH HỌA/Tuyengiao.vn

BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG: Hiểu rõ để không bị mắc mưu thế lực thù địch

  •   07/11/2023 05:01:00 PM
  •   Đã xem: 323
  •   Phản hồi: 0
Vào dịp công đoàn các cấp tổ chức đại hội, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028, các thế lực thù địch, phản động, bất mãn lại gia tăng chống phá với những luận điệu như: Công đoàn Việt Nam chỉ là bù nhìn (!); chỉ có "công đoàn độc lập" mới bảo vệ quyền lợi cho người lao động (!)...
Ảnh minh họa: TTXVN

BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG: Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay

  •   06/11/2023 02:47:00 PM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0
Tham nhũng xuất hiện từ khi có giai cấp, nhà nước và tồn tại ở các chế độ chính trị khác nhau. Bản chất của tham nhũng luôn gắn liền với quyền lực chính trị, quyền lực kinh tế mà không phụ thuộc vào bất cứ chế độ chính trị hay đảng phái nào. Ngày nay, tham nhũng là căn bệnh phức tạp, hoành hành trên nhiều lĩnh vực, gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở các quốc gia với các chế độ xã hội khác nhau. Vì lẽ đó, đấu tranh chống tham nhũng được nhiều nước quan tâm, thực hiện quyết liệt với các hình thức, biện pháp đa dạng, linh hoạt. Song, đây cũng là quá trình khó khăn, lâu dài và gian nan, không thể nôn nóng. Từ thực trạng tham nhũng ở các quốc gia trên thế giới; sự tham gia, vào cuộc mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế, khẳng định rõ Việt Nam đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực vừa là yêu cầu tất yếu của sự phát triển đất nước, vừa là cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về chống tham nhũng.

Các tin khác

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,010
  • Tháng hiện tại121,046
  • Tổng lượt truy cập6,564,318
PHỔ CẬP TÊN MIỀN “.VN” – THÚC ĐẨY HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN AN  TOÀN, TIN CẬY CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP
hkg
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây