Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Hòa Thành: Lễ Kết nạp đảng viên mới

Thứ năm - 06/10/2022 10:29 394 0

Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Hòa Thành: Lễ Kết nạp đảng viên mới

Vừa qua, chiều ngày 04/10/2022: Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Hòa Thành, đã tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

             Tham dự buổi Lễ Kết nạp đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Hữu Phúc – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Ban Quản lý dự án, đồng chí Nguyễn Văn Thiện – Phó Bí thư Chi bộ, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ, quần chúng trong đơn vị.

Lễ Kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Sau lễ chào cờ và giới thiệu đại biểu, đồng chí Nguyễn Hữu Phúc, đại diện Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trần Tấn Nho. Sau khi nhận quyết định đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ của người đảng viên trước Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Hữu Phúc trao Quyết định cho đ/c Nguyễn Trần Tấn Nho

Đ/c Nguyễn Trần Tấn Nho đọc lời tuyên thệ

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hữu Phúc – Bí thư phát biểu giao nhiệm vụ đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị. Đồng chí Nguyễn Hữu Phúc nhấn mạnh những vai trò cũng như tính gương mẫu tiên phong của người đảng viên trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động phong trào, đồng thời phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. Đồng chí đảng viên mới cũng phải luôn ý thức được trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt các quy định về những điều đảng viên không được làm./.

  

 

Tác giả: đầu tư và xây dựng ban quản lý dự án, Nguyễn Long Bồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,648
  • Tháng hiện tại175,947
  • Tổng lượt truy cập4,567,081
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây