Đăng ký chữ ký số từng bước thực hiện chuyển đổi số

Thứ bảy - 07/10/2023 07:58 71 0

Đăng ký chữ ký số từng bước thực hiện chuyển đổi số

Thực hiện Quyết định số 62/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2023 trên địa bàn xã Trường Hòa; Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 10/4/2023 về chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng trên địa bàn xã Trường Hòa năm 2023. Với mục tiêu tập trung thúc đẩy chuyển đổi số của xã trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt tập trung thực hiện các giải pháp đột phá về xây dựng và khai thác có hiệu quả dữ liệu số. Tăng cường bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên môi trường mạng; Thúc đẩy tăng nhanh các chỉ số về cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tăng cường sự tham gia của người dân trong hoạt động chuyển đổi số; Nâng cao các chỉ số chuyển đổi số của xã, nhất là các chỉ tiêu về kinh tế số và xã hội số.

Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2023 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa, Ủy ban nhân dân xã Trường Hòa phối hợp với đơn vị Viettel Tây Ninh tổ chức triển khai đăng ký chữ ký số cho cá nhân và hướng dẫn thực hiện ký số đơn, tờ khai trên Dịch vụ công cho cán bộ, công chức và người dân trên địa bàn xã Trường Hòa. Tham dự hội nghị, về phía đơn vị Viettel Tây Ninh có ông Lê Thành Công, Trưởng phòng Kinh doanh Doanh nghiệp VVN Viettel Tây Ninh. Về phía địa phương có ông: Nguyễn Hoàng Nhã Trúc - Chủ tịch UBND xã và ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch UBND xã cùng với hơn 60 lượt người là cán bộ, công chức và người dân trên địa bàn xã.

Tai Hội nghị, đại diện các thành viên của đơn vị Viettel Tây Ninh triển khai các lợi ích thiết thực của việc sử dụng chữ ký cá nhân: Chữ ký số cá nhân là chứng thư số mà Viettel cung cấp đứng tên cá nhân, được sử dụng để xác định danh tính của người ký tương đương với chứng minh nhân dân khi tham gia vào các giao dịch trực tuyến; giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong các thủ tục hành chính; có độ an toàn và bảo mật cao; ký kết văn bản không giới hạn địa lý, có thể ký bất kỳ nơi đâu và được pháp luật công nhận; thực hiện giao dịch nhanh chóng.

Đồng thời cũng tại Hội nghị này cán bộ, công chức và người dân đã được thành viên của đơn vị Viettel Tây Ninh hướng dẫn thực hiện ký số đơn, tờ khai khi nộp hồ sơ thủ tục hành chính trên Dịch vụ công. Qua đó, 60/60 người đã được đăng ký chữ ký số và tự thực hiện ký số đơn, tờ khai khi nộp hồ sơ thủ tục hành chính trên Dịch vụ công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay11,178
  • Tháng hiện tại121,246
  • Tổng lượt truy cập4,945,294
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây