MỘT THANH NIÊN NHIỆT HUYẾT VỚI CÔNG TÁC XÃ HỘI

Thứ tư - 20/10/2021 00:00 403 0

MỘT THANH NIÊN NHIỆT HUYẾT VỚI CÔNG TÁC XÃ HỘI

Anh Nguyễn Văn Hoàng, hiện ngụ tại 75b đường Hàng Trúc, khu phố Long Mỹ, phường Long Thành Bắc, thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh; anh hiện là nhân viên Công ty TNHH Cỏ May Lai Vung. Là người có lối sống giản dị, vui vẻ, hòa đồng, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của mọi người xung quanh, quan tâm giúp đỡ hàng xóm láng giềng, được mọi người quý mến, đặc biệt, anh Hoàng còn là một người rất tích cực tham gia các hoạt động giúp đỡ xã hội, hỗ trợ chính quyền địa phương trong việc đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân trên địa bàn. Anh đã nhiều lần gửi tặng UBND phường Long Thành Bắc, UBND phường Hiệp Tân, UBND phường Ninh Thạnh (Thành phố tây Ninh) và bà con khó khăn trên địa bàn với hơn 100 phần quà, mỗi phần gồm 10 ký gạo và 3 ký cá tra phi lê đông lạnh hoặc 01 thùng mì. Đồng thời, anh Hoàng còn phối hợp với các ban ngành có liên quan tiến hành tặng gạo miễn phí cho những hộ nghèo và trợ giá gạo 10.000 đồng/1kg (giá bán là 15.000 đồng/1 kg) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Tây và Trường Đông.

Không những thế, anh Hoàng là một người tốt bụng, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, gần gũi, quan tâm mọi người xung quanh và luôn giúp đỡ những người khó khăn. Hàng tháng, anh Hoàng tích cực phát gạo và mì, tặng quà cho người dân, tặng cá phi lê đông lạnh, tặng nhiều xuất cho mọi người khắp nơi, phát quà, phát thuốc cho F0, hỗ trợ điều trị tại nhà, vận chuyển chở hàng tặng ở các bệnh viện dã chiến; phát quà và thuốc ho, cảm, sốt, xịt khuẩn mũi cho nhi đồng nhân dịp Tết Trung Thu,... và rất nhiều hoạt động giúp đỡ khác.

          Theo bà Đỗ Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Long Thành Bắc nhận xét: mặc dù tuổi đời của anh Nguyễn Văn Hoàng còn rất trẻ nhưng rất tâm huyết, rất nhiệt tình đã tham gia rất nhiều hoạt động có ý nghĩa giúp ích cho xã hội, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống; bản thân anh Hoàng luôn cố gắng hỗ trợ hết sức mình để giúp đỡ mọi người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong mùa dịch covid 19 vừa qua, góp phần xoa dịu những mảnh đời bất hạnh.

                                                                THÙY HƯƠNG - THANH TRA THỊ XÃ


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay6,916
  • Tháng hiện tại185,584
  • Tổng lượt truy cập4,576,718
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây