PHÒNG TƯ PHÁP THỊ XÃ HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC TƯ PHÁP QUÝ I NĂM 2024

Thứ năm - 14/03/2024 17:47 27 0
​​​​​​​Nhằm đánh giá những mặt làm được, chưa được trong công tác tư pháp quý I năm 2024, sáng ngày 12/3/2024, Phòng Tư pháp thị xã Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư pháp Quý I năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024.
PHÒNG TƯ PHÁP THỊ XÃ HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ  GIAO BAN CÔNG TÁC TƯ PHÁP QUÝ I NĂM 2024

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Nguyễn Văn Khanh Em – Trưởng Phòng Tư pháp; đồng chí Lý thị Hương – Phó Trưởng Phòng Tư pháp; các Chuyên viên phòng Tư pháp và công chức Tư pháp-Hộ tịch của 08 xã, phường trên địa bàn thị xã. Chủ trì và điều hành Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Khanh Em - Trưởng phòng Tư pháp thị xã.

Trong quý I năm 2024, Phòng Tư pháp đã tham mưu Thị ủy, UBND thị xã, thực hiện tốt các nhiệm vụ lĩnh vực công tác tư pháp, đảm bảo các đúng tiến độ và kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh kết quả đạt được Phòng Tư pháp cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp quý II năm 2024.

Tại Hội nghị các đồng chí đã tập trung thảo luận và trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tư pháp tại địa phương. Tại đây, đồng chí Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở Tư pháp cũng đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đưa ra giải pháp cùng nhau thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thông qua Hội nghị, các đồng chí đều biểu thị sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tư pháp năm 2024 đã đề ra./.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng tư pháp, KHÁNH VÂN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay99
  • Tháng hiện tại110,167
  • Tổng lượt truy cập4,934,215
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây