CHIA SẺ NỖI LO HỌC PHÍ VỚI CÁC BẬC PHỤ HUYNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Thứ sáu - 11/10/2024 14:48 16 0

CHIA SẺ NỖI LO HỌC PHÍ VỚI CÁC BẬC PHỤ HUYNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Nguồn vốn tín dụng chính sách luôn hỗ trợ cho học sinh, sinh viên (HS-SV) có hoàn cảnh khó khăn và tạo điều kiện tốt hơn để các em theo đuổi ước mơ học tập, tạo việc làm cho tương lai.

Chương trình cho vay học sinh, sinh viên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nhờ được vay vốn kịp thời mà nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ, giảm bớt gánh nặng khó khăn về tài chính vào đầu năm học mới, không để học sinh, sinh viên phải bỏ học vì không có tiền đóng học phí.

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Hoà Thành đã phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác, Tổ Tiết kiệm và vay vốn tích cực tuyên truyền và triển khai thực hiện tốt chương trình tín dụng đối với HSSV. Nhờ đó mà HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hoà Thành được “tiếp sức” tới trường, theo đuổi ước mơ học tập.

Hộ vay nhận tiền từ nguồn vốn cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn năm học 2024-2025 tại điểm giao dịch phường Hiệp Tân

Ngày 10/10/2024 Hội LHPN phường phối hợp với NHCSXH thị xã Hòa Thành giải ngân cho 11 hộ vay có HSSV với số tiền 440.000.000đ. Tính đến thời điểm này tổng dư nợ chương trình học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại do Hội phụ nữ quản lý là 6.384 triệu đồng với hơn 108 sinh viên đã được hỗ trợ vay vốn.

Trong thời gian tới, Hội LHPN phường tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng về chương trình tín dụng học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để cán bộ hội viên phụ nữ và nhân dân được tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ, giúp cho sinh viên được vay vốn để có điều kiện tiếp tục theo học. Qua đó, góp phần chấp cánh ước mơ đến trường cho các em, giúp phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương để các em góp sức xây dựng quê hương ngày thêm văn minh, giàu đẹp”./.

 

Hội LHPN phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay998
  • Tháng hiện tại121,034
  • Tổng lượt truy cập6,564,306
PHỔ CẬP TÊN MIỀN “.VN” – THÚC ĐẨY HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN AN  TOÀN, TIN CẬY CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP
hkg
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây