Trường Đông tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Thứ hai - 25/03/2024 15:21 51 0
Ngày 22/03/2024, Đoàn thanh niên xã Trường Đông tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Gắn với đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, thanh niên xã Trường Đông. Có hơn 35 cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tham dự.
Trường Đông tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Tại buổi họp mặt, sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM trong 93 năm qua, nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn, cởi mở đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo. Câu hỏi tập trung vào các vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn… Những đóng góp, ý kiến chính đáng của đoàn viên, thanh niên được lãnh đạo, chính quyền địa phương lắng nghe và tiếp thu nghiêm túc. Đồng thời giải thích, làm rõ và đề ra các giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế, góp phần giúp các cán bộ đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Buổi tiếp xúc, đối thoại đã giúp cho các đoàn viên thanh niên từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của địa phương. Qua đó tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Nhân dịp này, xã đoàn Trường Đông đã trao danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và tuyên dương 10 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay8,404
  • Tháng hiện tại118,472
  • Tổng lượt truy cập4,942,520
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây