Xã Trường Hòa tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 11:17 216 0

Xã Trường Hòa tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 185/KH-UBND ngày 06/9/2023 của Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành về việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em năm 2023.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, chiều ngày 26/9/2023 Tại Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng, Đoàn Thanh niên xã Trường Hòa phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho trẻ em trên địa bàn xã.

Đến dự chương trình có Bà Võ Thị Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã; Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBND; các ban, ngành, đoàn thể xã cùng các Mạnh thường quân và hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn tham dự.

Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: đố vui có thưởng, các tiết mục biễu diễn múa lân, võ thuật, Chị Hằng, chú Cuội cùng trò chuyện giao lưu các em đã mang lại nhiều niềm vui và tràn đầy ý nghĩa nhân dịp tết Trung thu.

Cũng trong Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 phần quà do các mạnh thường quân tài trợ với tổng kinh phí là 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương tới các em thiếu nhi, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay3,495
  • Tháng hiện tại250,026
  • Tổng lượt truy cập5,074,074
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây