Bí thư Thị ủy Hoà Thành Trần Văn Khải thăm và chúc Tết Hội thánh Cao đài Tây Ninh

Thứ tư - 31/01/2024 07:49 186 0
Sáng 26.01, Bí thư Thị ủy Hoà Thành – Trần Văn Khải cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Hội thánh Cao đài Tây Ninh, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Tiếp đoàn có ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao đài Tây Ninh.
Bí thư Thị ủy Hòa Thành Trần Văn Khải cùng các thành viên trong đoàn tặng quà Hội thánh Cao đài Tây Ninh, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Bí thư Thị ủy Hòa Thành Trần Văn Khải cùng các thành viên trong đoàn tặng quà Hội thánh Cao đài Tây Ninh, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

           Thay mặt đoàn, Bí thư Thị ủy Hòa Thành Trần Văn Khải gửi lời chúc mừng đến ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh cùng các vị chức sắc và bà con tín đồ tôn giáo Cao đài hưởng một mùa xuân tươi vui, an lành và hạnh phúc.

Bí thư Thị ủy Hòa Thành đã thông tin về tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của thị xã Hoà Thành nhà trong năm qua và cho rằng, những thành tựu của địa phương đạt được là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, cộng đồng doanh nghiệp...; trong đó, có sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo, các chức sắc tôn giáo đối với công tác an sinh xã hội. 

Thay mặt cho các tín đồ tôn giáo, ngày Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao đài Tây Ninh gửi lời chúc đến lãnh đạo thị xã Hoà Thành một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và xây dựng thị xã Hoà Thành ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Bí thư Thị ủy Hòa Thành Trần Văn Khải cùng các thành viên trong đoàn gửi tặng Hội thánh và Đầu sư Thượng Tám Thanh nhiều phần quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến./.

                                                               

 

Tác giả: Hòa Thành Quản trị, Võ Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay12,716
  • Tháng hiện tại21,873
  • Tổng lượt truy cập4,845,921
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây