Bà Trần Thị Hồng- Tấm gương người chi hội trưởng gương mẫu, tận tâm.

Thứ năm - 05/10/2023 08:19 724 0
Sinh thời Bác Hồ đã từng nói: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Thật vậy, để thực hiện lời Bác, mỗi người dân trên đất nước Việt Nam ta đều phải cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt để trở thành một bông hoa ngát hương trong khu rừng hoa rực rỡ của nước nhà. Hay những con người có những đóng góp thầm lặng, có đạo đức và lối sống cao cả, tên tuổi tuy không được vinh danh trên các phương tiện đại chúng nhưng lại để cho biết bao người xung quanh phải học tập và noi theo. Nhận định được điều ấy và 25 năm tham gia công tác Hội và phong trào phụ nữ, mặc dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn nhiệt tình, tận tâm để đưa các phong trào đến với hội viên, phụ nữ.
Cô Hồng (người đứng vị trí số 2 hàng thứ 2, từ trái sang) cùng đồng đội tham dự giải vô địch dưỡng sinh tỉnh Tây Ninh
Cô Hồng (người đứng vị trí số 2 hàng thứ 2, từ trái sang) cùng đồng đội tham dự giải vô địch dưỡng sinh tỉnh Tây Ninh

Bà Trần Thị Hồng (sinh năm 1959) Chi hội trưởng chi hội trưởng Hội LHPN phường Long Hoa vẫn rất tâm huyết với công tác, chị luôn đi đầu trong các công tác, khó khăn đến đâu cũng không làm chị nản lòng, con gái đã lớn và có gia đình riêng, nhà có 2 vợ chồng già, kinh tế vẫn còn khó khăn nhưng chị vẫn luôn đi đầu trong công tác, phong trào của hội: “An toàn cho phụ nữ, trẻ em”, PTTĐ “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và 02 cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” . . . .

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi hội trong các phong trào thi đua, bà luôn tích cực cùng nhau suy nghĩ đổi mới nội dung, hình thức hoạt động để tập hợp, thu hút hội viên, xây dựng nhiều mô hình hoạt động phù hợp với thực tiễn, phù hợp với từng lứa tuổi để tất cả các hội viên đều có thể tham gia các hoạt động của Chi hội. Bằng các hoạt động tuyên truyền đa dạng, sáng tạo, bà đã vận dụng những kinh nghiệm sẵn có của mình, gần gũi với chị em, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng để có hướng giúp đỡ đối với mọi người khi gặp khó khăn, hoạn nạn, nhờ đó các Chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các phong trào thi đua do Hội cấp trên phát động, đều được truyền đạt kịp thời đến các hội viên trong chi hội, cùng nhau tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Song song đó, bà còn tham gia câu lạc bộ dưỡng sinh và văn nghệ của phường để giúp các phong trào của hội đạt nhiều giải thưởng, cụ thể gần đây nhất tại hội thi giải vô địch dưỡng sinh tỉnh Tây Ninh đạt huy chương bạc.

Bà thường tâm sự: "mình già rồi cống hiến cho xã hội được bao lâu, còn sức thì cứ hoạt động. phong trào của Hội LHPN phụ nữ khu phố nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ". Bản thân và gia đình bà luôn chấp hành tốt Chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia ủng hộ các phong trào quyên góp ở địa phương. Nhiều năm liền gia đình bà đạt danh hiệu "gia đình văn hoá", vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận, các con cháu luôn ngoan ngoãn, biết kính trên nhường dưới. Trong đợt dịp Tết Trung thu, cô vận động quà và các lồng đèn cho trẻ em nghèo, khó khăn trên địa bàn tổng trị giá 5 triệu đồng.

Với vai trò là Chi hội trưởng, hoạt động bằng sự say mê và trách nhiệm cộng đồng, bà Hồng đã tạo được niềm tin trong hội viên, phụ nữ, là chiếc cầu nối để chị em đến với tổ chức Hội ngày càng đông hơn. Bà được nhiều bằng khen từ Hội LHPN thị xã và UBND phường Long Hoa.

 

       

Tác giả: Thanh Tiến-Tuyên giáo phường Long Hoa

Nguồn tin: Đảng ủy phường Long Hoa

 Tags: #LH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,135
  • Tháng hiện tại10,292
  • Tổng lượt truy cập4,834,340
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây