TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ THỐNG KÊ ĐẤT ĐAI

Thứ hai - 17/04/2023 09:04 325 0

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ THỐNG KÊ ĐẤT ĐAI

Sáng ngày 03/4/2023, Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Hòa Thành đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ thống kê đất đai năm 2023” cho tất cả các công chức địa chính xã, phường trên địa bàn thị xã Hòa Thành.

Hội nghị diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 03 - 07/4/2023 với 02 nội dung: Tập huấn công tác thống kê đất đai đối với các biến động chuyển mục đích sử dụng đất và rà soát, thống kê đất công ích do địa phương quản lý. Phòng Tài nguyên và Môi trường cử 02 đồng chí là chuyên viên phụ trách trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến công tác thống kê.

Tại Hội nghị các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận liên quan đến các khó khăn, vướng mắc, bất cập trong công tác thống kê đất đai nhất là công tác rà soát, thống kê đất công ích của các xã, phường, qua đó cũng được phòng Tài nguyên và Môi trường giải đáp, chia sẻ với tinh thần hết sức cởi mở, cụ thể và giải quyết được một số vấn đề cần tập trung trong thời gian tới.

 

Đây là hội nghị tập huấn lần đầu tiên do Phòng Tài nguyên và Môi trường Thị xã Hòa Thành tổ chức đã giúp cho công chức địa chính phụ trách nắm vững các quy định của pháp luật về thống kê đất đai cũng như ứng dụng phần mềm chuyên dụng đất đai để chủ động phối hợp, thực hiện một cách linh hoạt, kịp thời trong quá trình quản lý, sử dụng đất tại địa phương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,383
  • Tháng hiện tại14,540
  • Tổng lượt truy cập4,838,588
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây