Phòng Tư pháp thị xã Hòa Thành tổ chức triển khai, tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại xã Trường Tây.

Thứ sáu - 04/08/2023 16:36 172 0
Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-UBND ngày 13/02/2023 của UBND thị xã Hòa Thành về công tác phổ biến giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở; cấp xã chuẩn tiếp cận pháp luật trên địa bàn thị xã Hòa Thành năm 2023
Phòng Tư pháp thị xã Hòa Thành tổ chức triển khai, tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại xã Trường Tây.

Chiều ngày 31/7/2023, tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Thể thao Học tập cộng đồng  xã Trường Tây tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tư vấn pháp lý cho hơn 45 hội viên phụ nữ và người dân trên địa bàn xã Trường Tây.
Đến tham dự Hội nghị có bà Đặng Thị Bích Thuỷ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trường Tây, bà Phan Phúc Ngọc Khánh Vân, Chuyên viên Phòng Tư pháp thị xã Hoà Thành tham dự. 


Tại hội nghị bà Phan Phúc Ngọc Khánh Vân, Chuyên viên Phòng Tư pháp thị xã Hoà Thành tuyên truyền phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Bình đẳng giới; Luật Phòng chống bạo lực gia đình năm 2022. Đồng thời, giải đáp những vướng mắc pháp luật liên quan đến đời sống hàng ngày của hội viên phụ nữ và người dân. Tại đây, bà Phan Phúc Ngọc Khánh Vân đã trực tiếp giải đáp 03 vướng mắc của người dân liên quan đến hôn nhân gia đình, đất đai và thừa kế.


Thông qua Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và tư vấn pháp lý đã giúp cho hội viên phụ nữ và người dân nâng cao nhận thức pháp luật và nắm được các chính sách pháp luật của nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bản thân và người thân trong gia đình, góp phần vào việc phòng ngừa, hạn chế tranh chấp và vi phạm pháp luật xảy ra tại địa phương./.

Tác giả: thị xã Hòa Thành phòng tư pháp, KHÁNH VÂN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay404
  • Tháng hiện tại24,458
  • Tổng lượt truy cập4,848,506
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây