Hội nghị bình cử, công khai tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tham gia NVCA nhân dân năm 2024

Thứ hai - 11/12/2023 10:52 1.004 0
Sáng ngày 08/12/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐ. NVQS) xã Long Thành Nam tổ chức hội nghị bình cử công khai và chốt danh sách thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2022. Đến tham dự có đồng chí Trương Thanh Hồng – Phó chỉ huy trởng ban chỉ huy quân sự thị xã Hòa Thành và đồng chí Nguyễn Duy Hiếu – Bí thư thị Đoàn thị xã Hòa Thành. Về phía địa phương có đồng chí Trần Trung Hiếu – Bí thư Đảng ủy xã và đại diện lãnh đạo địa phương cùng với các Trởng, phó ban ngành đoàn thể xã.
Hội đồng NVQS xã tổ chức hội nghị bình cử công khai tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2024
Hội đồng NVQS xã tổ chức hội nghị bình cử công khai tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2024

           Được biết, hội nghị bình cử công khai cho công dân sẵn sàng nhập ngũ với chủ trương “3 bình cử, 4 công khai” gồm chính quyền, đoàn thể, gia đình và công dân bình cử; công khai công dân đủ điều kiện sức khỏe và công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của gia đình và thanh niên và giải trình ý kiến của HĐ. NVQS xã.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đại diện Ban chỉ huy Quân sự xã thông qua danh sách 48 thanh niên đủ sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ để hội nghị bình xét. Qua công tác bình cử, trong tổng số 48 thanh niên, có 41 thanh niên tình nguyện nhập ngũ trong đó có 7 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an, còn lại những trường hợp đã có ý kiến xin HĐ.NVQS xem xét vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

HĐ.NVQS xã đánh giá cao các thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ năm nay, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng của người thanh niên đối với Tổ quốc; HĐ.NVQS xã sẽ xem xét các ý kiến về hoàn cảnh gia đình khó khăn và sẽ tiếp tục xác minh cụ thể từng công dân để đề nghị HĐ.NVQS Thị xã xem xét với những công dân này; đồng thời yêu cầu các thành viên HĐ.NVQS xã tiếp tục tuyên truyền, vận động những thanh niên đủ điều kiện sức khỏe tình nguyện sẵn sàng nhập ngũ năm 2024; Đồng thời động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để cho những thanh niên trúng tuyển đợt này an tâm lên đường nhập ngũ, qua đó góp phần hoàn thành chỉ tiêu giao quân theo kế hoạch đã đề ra.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam, Nghĩa ĐTT xã Long Thành Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay14,376
  • Tháng hiện tại124,444
  • Tổng lượt truy cập4,948,492
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây