Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Thứ năm - 23/11/2023 20:46 145 0
Vừa qua, UB.MTTQ Việt Nam xã Long Thành Nam tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc xã Long Thành Nam năm 2023. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Phong – Phó bí thư Thị uỷ, CT.HDND thị xã Hoà Thành  cùng với đại diện Trưởng, phó các Ban ngành đoàn thể thị xã Hòa Thành về phía địa phương có ông Trần Trung Hiếu - Thị ủy viên - BT Đảng ủy xã Long. Ngoài ra, sự có mặt của họ đạo đại diện Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng ban công tác mặt trận 05 ấp cùng Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn cùng người dân  trên địa bàn xã.
Đại diện lãnh đạo Thị xã Hoà Thành trao tặng hoa chúc mừng ngày lễ đại đoàn kết dân tộc năm 2023
Đại diện lãnh đạo Thị xã Hoà Thành trao tặng hoa chúc mừng ngày lễ đại đoàn kết dân tộc năm 2023

         Đến dự Ngày Hội, ông Nguyễn Văn Phong – Phó bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Hoà Thành phát biểu chỉ đạo Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Long Thành Nam cùng Ban công tác Mặt trân 05 ấp đạt được trong năm 2023. Đặc biệt là phong trào vươn lên giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng xã Long Thành Nam hướng đến nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Tại ngày hội đã diễn ra các hoạt động trưng bài các món ăn truyền thống do đại diện các ấp và các ban ngành đoàn thể chuẩn bị cho các vị đại biểu, lãnh đạo địa phương cùng người dân đến tham dự cùng thưởng thức. UBMTTQ Việt Nam xã biểu dương, khen thưởng cho 02 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới nâng cao”.Qua ngày hội, Lãnh đạo xã và mạnh thường quân trao tặng hơn 50 phần quà cho người nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay8,366
  • Tháng hiện tại204,853
  • Tổng lượt truy cập5,028,901
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây