XÃ TRƯỜNG HÒA TỔ CHỨC KHÁM SƠ TUYỂN SỨC KHỎE NGHĨA VỤ QUÂN SỰ, NGHĨA VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024

Thứ hai - 16/10/2023 10:41 314 0
Sáng ngày 12/10, Trạm y tế xã Trường Hòa, Hội đồng NVQS xã Trường Hòa tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân cho thanh niên từ 18 đến 27 tuổi trên địa bàn xã, nhằm tuyển chọn những thanh niên có sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Tham dự giám sát buổi khám sức khỏe có đại diện BCH Quân sự thị xã Hòa Thành cùng các thành viên Hội Đồng NVQS xã. Theo kết quả xét duyệt tiêu chuẩn nhập ngũ năm 2024 của Hội Đồng NVQS xã có 252 thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe sơ tuyển.
Thanh niên xã Trường Hòa tham gia khám sức khỏe NVQS năm 2024
Thanh niên xã Trường Hòa tham gia khám sức khỏe NVQS năm 2024

Tại buổi khám, các nam thanh niên đã được các y, bác sỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát theo quy định như: kiểm tra các vấn đề về tai, mắt, mũi họng, tim mạch, các bệnh về da, đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực, huyết áp,... Sau khi khám sơ tuyển sức khỏe, Hội đồng NVQS xã Trường Hòa sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại tuyển chọn những thanh niên đủ điều kiện, đảm bảo sức khoẻ để tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Qua công tác sơ tuyển thanh niên tham gia NVQS năm 2024 diễn ra thuận lợi, đủ chỉ tiêu và đạt kết quả cao. Hội đồng NVQS xã đã xây dựng kế hoạch, phân công các thành viên trong Hội đồng NVQS xã phối hợp triển khai, thực hiện. Giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy quân sự, Công an xã và các ấp nắm chắc nguồn, lập danh sách thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ cũng như các trường hợp được tạm hoãn và miễn NVQS theo quy định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay409
  • Tháng hiện tại124,970
  • Tổng lượt truy cập4,949,018
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây