Tiếp sức đến trường: Hành trình lan tỏa yêu thương và thắp sáng ước mơ cho thế hệ trẻ

Thứ tư - 24/04/2024 09:28 49 0
Tiếp sức đến trường là hành trình lan tỏa yêu thương, nơi những tấm lòng hảo tâm chung tay góp sức hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

         Tiếp sức đến trường là hành trình lan tỏa yêu thương, nơi những tấm lòng hảo tâm chung tay góp sức hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng trao tặng, mỗi cuốn sách được trao tay, mỗi lời động viên khích lệ đều là nguồn động lực to lớn để các em tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập.

          Trong những năm gần đây, Hội Đồng đội phường Long Thành Bắc đã tranh thủ vận động mọi nguồn lực hỗ trợ cho chương trình Tiếp sức đến trường, hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường, đến nay, Hội Đồng đội phường đã và đang hỗ trợ thường xuyên cho 03 em học sinh nghèo hiếu học, mỗi tháng 200.000 đồng, ngoài ra còn vận động chi đoàn Sở Khoa học công nghệ Tây Ninh nhận đỡ đầu cho 01 em học sinh thuộc hộ nghèo.

          Chương trình không chỉ mang đến sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là cầu nối giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận với tri thức, phát triển tiềm năng và vươn lên trong cuộc sống. Thông qua các hoạt động định hướng, hỗ trợ học tập, các em được trang bị những kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào đời và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay8,770
  • Tháng hiện tại91,335
  • Tổng lượt truy cập4,915,383
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây