UBND xã Long Thành Nam duy trì thực hiện lễ chào cờ, hát quốc ca và sinh hoạt đầu tuần

Thứ hai - 16/10/2023 09:54 188 0
LONG THÀNH NAM: Trong những năm qua, UBND xã Long Thành Nam đã đưa nghi thức chào cờ đầu tuần trở thành nếp sinh hoạt văn hóa chính trị. Duy trì nghiêm túc hoạt động này đã tạo nên không khí phấn khởi để mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động bước vào tuần làm việc mới với tinh thần hăng say, hiệu quả đồng thời thực hiện một cách nghiêm túc nội quy cơ quan, đơn vị.
UBND xã Long Thành Nam duy trì thực hiện lễ chào cờ, hát quốc ca và sinh hoạt đầu tuần

UBND xã Long Thành Nam duy trì thực hiện lễ chào cờ, hát quốc ca và sinh hoạt đầu tuần. Để xây dựng ý thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với Tổ quốc, đưa nghi thức chào cờ vào nề nếp, thường xuyên, trở thành một nét đẹp văn hóa, một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, tạo được ấn tượng đẹp không chỉ trong nội bộ đơn vị mà còn tác động tích cực đến người dân trên địa bàn xã. Chào cờ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, một trong những cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mọi người dân trên dãy đất hình chữ S của đất nước Việt Nam.

Vào sáng thứ hai hàng tuần, tập thể cán bộ, công chức, đảng viên, người hoạt động không chuyên trách, lực lượng vũ trang xã và các Trưởng ấp đều có mặt đông đủ để chuẩn bị cho buổi sinh hoạt đầu tuần. Sau lễ chào cờ, toàn thể cơ quan các đơn vị tiến hành giao ban đầu tuần nhằm đánh giá tiến độ công việc trong tuần qua đồng thời triển khai nhiệm vụ của tuần tiếp theo.

“Trước đây nghi thức chào cờ thường chỉ được tổ chức trong các nghi lễ quan trọng, chưa thật sự trở thành nghi thức thường xuyên. Mục đích, thông qua chào cờ đầu tuần nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Bắt đầu một tuần làm việc mới với ý thức và trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc, việc chào cờ được tổ chức trang nghiêm, chu đáo, thường xuyên góp phần xây dựng văn hóa công sở văn minh, hiện đại”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay8,928
  • Tháng hiện tại205,415
  • Tổng lượt truy cập5,029,463
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây