Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh khảo sát công tác Tuyên giáo tại Ban Tuyên giáo Thị uỷ Hoà Thành trong 6 tháng đầu năm 2024

Thứ hai - 24/06/2024 08:53 42 0
Sáng ngày 21/6, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy-làm Trưởng đoàn cùng các thành viên là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiến hành khảo sát công tác Tuyên giáo trong 6 tháng đầu năm 2024.
Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại Ban Tuyên giáo Thị ủy Hòa Thành
Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại Ban Tuyên giáo Thị ủy Hòa Thành

 Làm việc với Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, về phía Ban Tuyên giáo Thị uỷ có đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh-TUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ Hoà Thành và đồng chí cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thị ủy.

Tại buổi làm việc đồng chí Lương Thị Ngọc Thanh-TUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ báo cáo kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Rà soát và đối chiếu các nội dung, phần việc chuyên môn Ban đã thực hiện đảm bảo chương trình năm 2024. Các thành viên trong Đoàn khảo sát đã nhận xét và trao đổi một số nội dung trong công tác chuyên môn.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của công tác tuyên giáo Thị ủy Hòa Thành trong 6 tháng đầu năm 2024. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước trên lĩnh vực khoa giáo, nhất là tuyên truyền trên Internet và mạng xã hội những nội dung mang tính thời sự đến với cán bộ, đảng viên và người dân. Đồng thời, rà soát lại các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024./.

Tác giả: thị xã Hòa Thành ban tuyên giáo, Thanh Vi-BTG

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập245
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay10,943
  • Tháng hiện tại213,460
  • Tổng lượt truy cập5,802,909
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây