Đảng ủy phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 14/06/2024 15:27 95 0
Sáng ngày 14/6, Đảng ủy phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành long trọng tổ chức buổi Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Quang Phú-Bi thư chi bộ khu phố Long Mỹ. Đồng chí Huỳnh Công Luận – UVTV – Phó Chủ tịch HĐND Thị xã Hòa Thành dự và phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

       

        Cùng tham dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Nguyễn Thành Lộc – Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; Nguyễn Quốc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường. 

       Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng bộ phường, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy trao Quyết định, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn-Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy phường gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Hồ Quang Phú, sinh năm 1960, quê quán tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đồng chí Phú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 03/3/1984, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố Long Mỹ-là Bí thư chi bộ khu phố Long Mỹ, Đảng bộ phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành.

        Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Huỳnh Công Luận – UVTV – Phó Chủ tịch HĐND Thị xã đã chúc mừng đồng chí Hồ Quang Phú đã vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành của đảng viên. Đồng chí Hồ Quang Phú đã phấn đấu cùng chi bộ, đơn vị nơi đồng chí đã từng công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Huỳnh Công Luận mong muốn đồng chí Hồ Quang Phú tiếp tục giữ gìn phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, nhất là phẩm chất của người đứng đầu chi bộ ấp Long Mỹ và trong cuộc sống; trân trọng cảm ơn, ghi nhận và biểu dương những cống hiến to lớn của đồng chí Phú cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ phường Long Thành Bắc nói riêng. Cùng với hy vọng đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục đóng góp ý kiến, hiến kế để xây dựng chi bộ khu phố, Đảng bộ phường cùng cấp ủy, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

     Xúc động với niềm vinh dự lớn lao, đồng chí Hồ Quang Phú trân trọng cảm ơn đối với sự quan tâm và động viên, chia sẻ của các cấp lãnh đạo đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng trọng thể, trang nghiêm. Đồng chí cũng bày tỏ đây là niềm vui, vinh dự và hạnh phúc lớn lao trong quá trình phấn đấu và trưởng thành của bản thân. Nhận thức vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, nên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao đã luôn cố gắng, có ý thức nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển. Đồng chí cảm ơn Đảng bộ phường, tập thể chi bộ và các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp giúp đỡ, tạo điều kiện giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụĐồng chí Phú hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người Đảng viên; tiếp tục quan tâm, giáo dục con cháu trong gia đình, bản thân luôn là người mẫu mực, đi đầu, tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân ở nơi cư trú thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

Tác giả: Huỳnh Phú-cán bộ Tuyên giáo phường

Nguồn tin: Đảng ủy phường Long Thành Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay3,068
  • Tháng hiện tại19,531
  • Tổng lượt truy cập5,608,980
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây