Áp dụng công nghệ để phát triển Châu Á Thái Bình Dương

Thứ bảy - 03/12/2011 14:00 88 0

Áp dụng công nghệ để phát triển Châu Á Thái Bình Dương

Các lãnh đạo thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ, khối chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận cùng tham dự hội nghị Phát triển Châu Á Thái Bình Dương 2011 của Microsoft tại Kuala Lumpur.

Ngày 6-7/12/2011, Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 của Microsoft cho việc phát triển Châu Á Thái Bình Dương 2011 đã được tổ chức tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Hội nghị này nhằm làm nổi bật sự kết hợp giữa công nghệ của Microsoft cùng các đối tác tại quốc gia bản địa, và sự ảnh hưởng tích cực của công nghệ Microsoft nhằm hỗ trợ hoặc giải quyết các vấn đề xã hội như giáo dục, bảo vệ trẻ em, tạo tiền đề cho các cơ hội kinh tế, phát triển lực lượng lao động và ứng phó với các thảm họa và thiên tai trên toàn Châu Á.

Có thể nói, việc Malaysia đã tăng 5 bậc, đứng vị trí thứ 21 về chỉ số cạnh tranh trên Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới năm 2011 kèm nỗ lực của Châu Á muốn trở thành khu vực kinh tế toàn cầu đã đóng góp những tiến bộ đáng kể trong việc cải thiện tiêu chuẩn sống của người dân trong khu vực toàn Châu Á. Tuy vậy, Châu Á vẫn là khu vực có chỉ số người nghèo cao nhất – gần 40 triệu người sinh sống tại đây có thu nhập ít hơn US$1.25 một ngày. Trong bối cảnh kinh tế tăng trưởng nhanh nhưng không đồng đều tại đây, liệu có tiếp tục thành công hay không phụ thuộc đa phần vào quá trình cải thiện công nghệ và cơ sở hạ tầng tại Châu Á.

“Nỗ lực của hoạt động cộng đồng của Microsoft là nền tảng kiến tạo niềm tin về sự kỳ diệu của phần mềm ứng dụng có thể thúc đẩy sự thay đổi, tạo ra cải tổ cho cuộc sống của người dân tại Malaysia và khu vực. Microsoft thông qua nhân viên, mối quan hệ đối tác và các công nghệ hiện đại đã, và sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy và dài hạn của Malaysia trong việc hỗ trợ phát hiện tiềm năng. Hơn thế công nghệ Microsoft giúp hỗ trợ thúc đẩy đất nước, phát huy tất cả tiềm năng quốc gia đem sự tiến bộ đến cho toàn bộ nền kinh tế, xã hội và môi trường”, ông Ananth Lazarus, Giám Đốc Điều Hành của Microsoft Malaysia chia sẻ.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay6,917
  • Tháng hiện tại174,754
  • Tổng lượt truy cập4,760,686
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây