Giải pháp lưu trữ cho doanh nghiệp tầm trung

Chủ nhật - 04/12/2011 22:55 96 0

Giải pháp lưu trữ cho doanh nghiệp tầm trung

Sản phẩm lưu trữ NetApp FAS2000 Series giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống hạ tầng CNTT, vận hành ổn định, khả năng nâng cấp linh hoạt và thích ứng mở rộng hoạt động của doanh nghiệp trong tương lai.

NetApp FAS2000 bao gồm ba phiên bản FAS2040, FAS2240 và FAS 3210 được vận hành trên nền tảng hệ điều hành mới nhất Data ONTAP. Kèm theo là nhiều tính năng tận dụng hiệu quả công cụ hỗ trợ lưu trữ như Snapshot, Thin Provisioning, Thin Replication, Deduplication, Flex Clone… giúp giảm chi phí trang bị thêm đĩa cứng, tăng khả năng lưu trữ dữ liệu, đảm bảo yêu cầu về hiệu năng tốc độ cần thiết đối với ứng dụng.

Dựa trên hệ thống lưu trữ NetApp, doanh nghiệp có thể triển khai nhiều ứng dụng như quản trị ERP, xây dựng database, tạo hệ thống e-mail nội bộ, chia sẻ dữ liệu… nhờ khả năng hỗ trợ đa giao thức lưu trữ (multiple storage protocol) bao gồm FCP, iSCSI, FcoE, CIFS, NFS, HTTP, FTP. Hệ thống được tích hợp chương trình quản lý NetApp OnCommand System Manager 2.0 giúp đội ngũ IT dễ dàng cài đặt các thiết lập ban đầu cũng như quản lý và xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình vận hành.

FAS2240 là sản phẩm mới nhất trong dòng FAS2000 hoạt động linh hoạt và nhanh hơn gấp 3 lần sản phẩm cùng loại.

Dòng sản phẩm này còn giúp doanh nghiệp giải quyết tốt bài toán mở rộng hạ tầng IT để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh mà vẫn sử dụng hiệu quả hệ thống lưu trữ sẵn có. Điều này có được nhờ kiến trúc đồng nhất cả về thiết kế, tính năng phần mềm, khả năng vận hành của các phiên bản NetApp từ cơ bản đến cao cấp. Do vậy doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian để nâng cấp và liên kết hệ thống lưu trữ cũ với hệ thống NetApp cao cấp hơn. Hơn nữa các sản phẩm lưu trữ của NetApp còn có các chương trình hỗ trợ để liên kết với sản phẩm lưu trữ của các hãng khác mà doanh nghiệp đang sử dụng để tạo thành một hệ thống lưu trữ thống nhất.

FAS2000 series cho phép doanh nghiệp sở hữu một hệ thống lưu trữ dữ liệu với dung lượng tối đa lên đến 100 TB. Tham khảo: www.netapp.com/us/how-to-buy.

Qua thực tế, giải pháp NetApp đã được ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp trong nước. Ông Trần Thanh Chương, Trưởng phòng Quản lý và kế hoạch IT, Công ty Renesas Việt Nam cho biết giải pháp lưu trữ dữ liệu của NetApp đã hỗ trợ tốt dây chuyền thiết kế bán dẫn của công ty ông. “Nó cho phép lưu trữ nhiều Terabyte của dữ liệu khởi tạo từ thành trăm máy chủ trong vài giờ. Bên cạnh hiệu suất lớn này, các công nghệ của NetApp như RAID-DP, Cluster Failover, Snapshot, SnapVault… and Premium Service đã trợ giúp chúng tôi đảm bảo dữ liệu luôn sẵn sàng. Nhờ vậy, chúng tôi an tâm về sự an toàn của dữ liệu và tập trung phát triển kinh doanh”.

NetApp có trụ sở chính tại Mỹ, là một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp cải giải pháp lưu trữ dữ liệu và có mặt tại Việt Nam từ năm 2007. Hiện khách hàng trong nước của NetApp Việt Nam bao gồm nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, đến các công ty dầu lửa, gas, các trường đại học và những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh.

(Nguồn: NetApp Việt Nam)

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay8,022
  • Tháng hiện tại186,690
  • Tổng lượt truy cập4,577,824
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây