Tổ chức trao quà cho trẻ em nghèo khối THCS

Thứ năm - 24/08/2023 16:01 35 0

Tổ chức trao quà cho trẻ em nghèo khối THCS

MTTQ phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng "Vì đàn em thân yêu - Tiếp sức đến trường" nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024

Nhằm giúp học sinh nghèo, học sinh con hộ nghèo, hộ cận nghèo có thêm điều kiện để đến trường trong năm học 2023-2024, sáng ngày 24.8.2023, tại Hội trường khối đoàn thể thị xã Hòa Thành, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Hòa Thành và Thị đoàn Hòa Thành phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng "Vì đàn em thân yêu - Tiếp sức đến trường" nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024.

Bà Võ Thị Son - Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thị xã và Bà Nguyễn Thị Thu Trang - mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh

Đến dự chương trình trao học bổng có Bà Võ Thị Son – Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, đại diện các lãnh đạo tổ chức chính trị xã hội, các mạnh thường quân và 68 em học sinh khối Trung học cơ sở thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã. Tại buổi lễ đã trao 68 phần học bổng, trị giá là 34.000.000 đồng trích từ kinh phí Quỹ “Vì người nghèo” thị xã, ngoài ra còn trao tặng 680 quyển vở cho các em học sinh từ nguổn vận động mạnh thường quân.

Đại diện các lãnh đạo và các em học sinh được nhận học bổng

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thường niên của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã trong công tác giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó. Qua đó, các em sẽ có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội góp phần xây dựng đất nước phồn vinh.

 

 

 

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành mặt trận tổ quốc việt nam, Ha Bui – MTTQVN Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay8,198
  • Tháng hiện tại118,266
  • Tổng lượt truy cập4,942,314
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây