KẾT QUẢ CUỘC THI TRỰC TUYẾN ‘TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH” NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ HÒA THÀNH

Thứ tư - 15/12/2021 00:00 407 0

KẾT QUẢ CUỘC THI TRỰC TUYẾN ‘TÌM HIỂU VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH” NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ HÒA THÀNH

Ngày 10/12/2021, tại Hội trường UBND thị xã, Ban Tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Cải cách hành chính” tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Cải cách hành chính” năm 2021.

Trong 21 ngày diễn ra, cuộc thi đã thu hút 6.520 lượt người dự thi với số lượt trả lời đúng tất cả câu hỏi đạt 2019 lượt người, đây là cuộc thi được sự tham gia đông đảo từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã Hòa Thành, trong đó các Trường học là đơn vị có số lượng giáo viên, học sinh tham gia đông đảo nhất.

h3.jpg

Ông Trần Trung Hiếu – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy trao giải cho các thí sinh đạt giải Tuần 2

Để đạt được những con số như trên, Ban Tổ chức đã xây dựng kế hoạch, thể lệ, hướng dẫn chỉ đạo tổ chức khoa học, công tác truyền thông tạo sức lan tỏa mạnh mẽ về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi. Theo đó, Ban Tổ chức và Tổ Thư ký đã tiến hành gửi thông tin phát động, hưởng ứng tham gia cuộc thi đến Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh, Cổng thông tin điện tử thị xã Hòa Thành, Ban Tuyên giáo Thị ủy, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh thị xã, Trung tâm Văn hóa, Thể Thao và Truyền thanh thị xã để phối hợp tuyên truyền, phát động thông tin hưởng ứng cuộc thi đến các cơ quan, tổ chức và người dân.

Qua 3 tuần thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 18 cá nhân trả lời đúng tất cả các câu hỏi, có thời gian trả lời sớm nhất và có số dự đoán người tham gia trả lời chính xác các câu hỏi đúng nhất để trao giải thưởng, trong đó gồm: 03 giải Nhất, 06 giải Nhì và 09 giải Ba. Ngày 10/12/2021, Ban Tổ chức cuộc thi tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cải cách hành chính năm 2021 để công bố Quyết định số 6946/QĐ-UBND ngày 22/11/2021 của Ủy ban nhân dân thị xã Hòa Thành về việc công nhận kết quả và trao giải thưởng cho Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cải cách hành chính năm 2021.

 h2.jpg

Ông Phan Anh Tuấn – Giám đốc VNPT thị xã Hòa Thành trao giải cho các thí sinh đạt giải Tuần 3

Thông qua cuộc thi đã phổ biến, tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan đến nhiệm vụ cải cách hành chính, các văn bản chỉ đạo của cấp trên về cải cách hành chính và tuyên truyền cải cách hành chính, đặc biệt trong thực hiện dịch vụ hành chính công; dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận và xử lý hồ sơ nộp qua mạng xã hội Zalo; tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính, chuyển phát, tạo môi trường thân thiện cho người dân tham gia góp ý các vấn đề liên quan đến thực hiện cải cách hành chính. Đồng thời tạo ra sức lan tỏa, vận động cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và tuyên truyền cải cách hành chính, góp phần nâng cao hiệu quản quản lý nhà nước, giảm các hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực trong công tác cải cách hành chính. Tạo sự hài lòng trong nhân dân về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính trong nhân dân trên địa bàn thị xã Hòa Thành trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                                                 Triển My – PNV



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay122
  • Tháng hiện tại178,790
  • Tổng lượt truy cập4,569,924
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây