HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ VỚI THANH NIÊN HÒA THÀNH NĂM 2021

Thứ ba - 04/01/2022 22:00 183 0

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ VỚI THANH NIÊN HÒA THÀNH NĂM 2021

Ngày 29/12/2021, tại Hội trường UBND thị xã Hòa Thành, đồng chí Nguyễn Đức Hảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành chủ trì Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.

hình 2.jpg

Toàn cảnh Hội nghị Đối thoại

Tại buổi đối thoại, trên 10 câu hỏi của đoàn viên, thanh niên xoay quanh những vấn đề tuổi trẻ trong thị xã quan tâm, cần lời giải đáp như: Vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm, vốn vay cho thanh niên; chính sách về xây dựng các thiết chế văn hóa, điểm vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi; chính sách thu hút nhân tài; định hướng hoạt động của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới; các giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng đoàn viên, thanh niên vi phạm pháp luật, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã,… Các câu hỏi đã được Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan trả lời trực tiếp tại Hội trường.

Hình 3.jpg

Trung tá Nguyễn Minh Sang – Phó trưởng Công an thị xã Hòa Thành trả lời tại Hội nghị

Trao đổi và trả lời trực tiếp tại Hội trường trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở, đoàn viên, thanh niên không chỉ được giải đáp những thắc mắc của mình mà còn nhận được những thông tin bổ ích liên quan đến những quan điểm, chính sách của tỉnh đối với hoạt động của tuổi trẻ.

HÌNH 4.jpg

Đồng chí Huỳnh Quan Lộc - Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã trả lời tại Hội nghị

Kết thúc buổi Đối thoại, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành đánh giá việc tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo thị xã và tuổi trẻ Hòa Thành là hoạt động hết sức có ý nghĩa và cần được làm thường xuyên hơn. Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ cần tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, tính năng động vào sự nghiệp phát triển của thị xã; cần gắn hoạt động của tổ chức Đoàn với nhiệm vụ chính trị và các chương trình kinh tế trọng tâm của địa phương trong từng thời kỳ cụ thể, có như vậy, hoạt động của tuổi trẻ mới hữu ích; đồng chí mong muốn, mỗi đoàn viên, thanh niên luôn có lý tưởng và hoài bão để trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo của thị xã. Thị xã cũng sẽ tạo mọi điều kiện để các hoạt động Đoàn được triển khai, thực hiện có hiệu quả.

                                                                                                                             Triển My - PNV


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay4,924
  • Tháng hiện tại21,387
  • Tổng lượt truy cập5,610,836
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây