TÍCH CỰC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN PHƯƠNG CHÂM “NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM”

Thứ sáu - 10/11/2023 10:58 123 0

TÍCH CỰC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN PHƯƠNG CHÂM “NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM”

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Mới đây, tại phòng họp phòng Tài chính-Kế hoạch thị xã Hòa Thành tổ chức cuộc họp triển khai sinh hoạt chuyên đề quý IV với nội dung “Nói đi đôi với làm” đến tất cả cán bộ đảng viên trong đơn vị (7/7 đảng viên, đạt 100%).

Tại cuộc họp, bà Huỳnh Thị Hòa-Trưởng phòng TCKH-Bí thư chi bộ đã quán triệt, triển khai tất cả nội dung có liên quan đến nội dung chuyên đề “Nói đi đôi với làm” . Bà Huỳnh Thị Hòa nhấn mạnh “Nói đi đôi với làm” là vấn đề rất quan trọng, là một trong những quy luật phát triển của Đảng và là nguyên tắc, chế độ thường xuyên trong tổ chức và sinh hoạt Đảng; là thước đo trình độ sinh hoạt dân chủ trong Đảng. Thực hiện tốt công tác “Nói đi đôi với làm” nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Mục đích của phương châm “Nói đi đôi với làm” là làm tăng niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. Từ đó, phát huy sự đóng góp của nhân dân trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh. Vì vậy, mỗi cán bộ đảng viên trong chi bộ cần tích cực đề ra giải pháp thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Nói đi đôi với làm”.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, tất cả đảng viên trong chi bộ đều nhận thức được tầm quan trọng của việc “Nói đi đôi với làm”, tích cực thực hiện tốt nội dung chuyên đề này nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

 

 

                                                                         Thùy Hương-Phòng Tài chính Kế hoạch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,681
  • Tháng hiện tại114,749
  • Tổng lượt truy cập4,938,797
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây