Tuyên truyền, phổ biến các dự án luật do Bộ Công an chủ trì xây dựng

Thứ tư - 15/05/2024 11:11 97 0
Nhằm góp phần tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ và Nhân dân các dự án Luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo theo tinh thần Công văn số 491/CAT-PTM ngày 07/5/2024 của Công an tỉnh về việc cập nhật thông tin và phối hợp tuyên truyền các dự án do Bộ Công an chủ trì soạn thảo và Công văn số 493/CAT-PC06 ngày 07/5/2024 của Công an tỉnh về việc cung thấp thông tin và phối hợp tuyên truyền dự án luật do Bộ Công an chủ trì xây dựng.
Tuyên truyền, phổ biến các dự án luật do Bộ Công an chủ trì xây dựng

Thực hiện Công văn số 1144/STP-XDPBPL ngày 15/5/2024 của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh về việc tuyên truyền, phổ biến các dự án luật do Bộ Công an chủ trì xây dựng. Phòng Tư pháp gửi đến các thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL thị xã; các ban, ngành, đoàn thể thị xã; công chức Tư pháp – Hộ tịch các xã, phường các tài liệu tuyên truyền các dự án Luật do Bộ Công an chủ trì xây dựng.

Đề nghị các thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL thị xã; các ban, ngành, đoàn thể thị xã; Công chức Tư pháp – Hộ tịch các xã, phường tham mưu UBND cùng cấp chuyển các tài liệu đến cán bộ, công chức trong cơ quan, đơn vị, địa phương nghiên cứu làm tài liệu tuyên truyền. Đồng thời, chuyển các tài liệu này đến đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật để tuyên truyền các dự án Luật cho cán bộ và Nhân dân bằng hình thức phù hợp./.

(Gửi kèm các tài liệu tuyên truyền các dự án Luật)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay10,966
  • Tháng hiện tại213,483
  • Tổng lượt truy cập5,802,932
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây