UBND xã Long Thành Nam hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công

Thứ sáu - 06/10/2023 08:02 169 0
Bộ phận một cửa xã Long Thành Nam phối hợp nhà mạng Viettel hỗ trợ người dân chuẩn hóa thông tin thuê bao, tạo tài khoản DVC nộp hồ sơ trực tuyến các TTHC.
Bộ phận 1 cửa hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia
Bộ phận 1 cửa hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia

           Chuẩn hóa thông tin thuê bao là quyền và nghĩa vụ của mọi người dân. Những thuê bao có thông tin chưa trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư có thể sẽ gặp khó khăn khi phát sinh các nhu cầu thực hiện giao dịch sau bán, đặc biệt khi mất sim thì việc cấp lại sẽ gặp rất nhiều khó khăn do thông tin không chính xác và không chính chủ. Không những vậy hiện nay số điện thoại sẽ gắn với rất nhiều tài khoản khác chứa thông tin cá nhân, nhạy cảm, quan trọng của khách hàng. Nếu như trong trường hợp số điện thoại không được bảo mật thì sẽ rất dễ bị lộ thông tin cá nhân ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và kinh tế của người dùng.

Quý khách có thể nhắn tin với cú pháp TTTB gửi 1414 hoàn toàn miễn phí để có thể biết được thuê bao đã có thông tin đúng và đầy đủ chưa. Khi chuẩn hóa thông tin thuê bao, người dùng sẽ có được những lợi ích như:

Chuẩn hóa thông tin thuê bao giúp người dân dễ dàng tạo tài khoản cấp mã định danh công dân, cấp hộ chiếu, thị thực vì thông tin thuê bao đã trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Khi thuê bao đã được chuẩn hóa thông tin, nhà mạng sẽ đảm bảo được nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng.

Chuẩn hóa thông tin thuê bao giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý được các thông tin thuê bao.

Hiện nay thông tin của người dùng rất dễ bị lộ và sử dụng nhằm mục đích xấu, việc chuẩn hóa thông tin sẽ giúp giảm thiểu rủi ro về an ninh thông tin. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm

Nếu như bạn muốn chuyển sang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác mà vẫn giữ nguyên số điện thoại thì chuẩn hóa thông tin thuê bao sẽ giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sau khi được chuẩn hóa thông tin người dân được cán bộ tiếp nhận hồ sơ tạo tài khoản DVC nộp hồ sơ trực tuyến các TTHC khác.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay7,873
  • Tháng hiện tại46,010
  • Tổng lượt truy cập4,870,058
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây