UBND xã Long Thành Nam tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Thứ năm - 28/09/2023 14:51 328 0
Chiều ngày 28/09/2023 (13/08/2023 âm lịch) UBND xã Long Thành Nam tổ chức chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trung tâm VHTT xã.
UBND xã Long Thành Nam tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Đến dự có đ/c Nguyễn Ngọc Nguyên – PBT. TT xã Long Thành Nam; đ/c Châu Thị Bích Hiền – PCT. HĐND xã; đ/c Huỳnh Văn Long – PCT. UBND xã Long Thành Nam; cùng Trưởng phó các Ban nghành đoàn thể các tổ chức chính trị xã hội và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 em học sinh, và các trẻ em cư ngụ trên địa bàn xã.

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe lãnh đạo UBND đọc thư  chúc mừng tết Trung thu năm 2023 của Chủ tịch tỉnh, thưởng thức các tiết mục lân sư rồng và các chương trình văn nghệ. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã tặng hơn 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và hơn 20 phần quà quà cho Hộ nghèo trên địa bàn xã.

Chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của tổ chức đoàn, đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và thân thiện để các em thiếu nhi phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay10,900
  • Tháng hiện tại207,387
  • Tổng lượt truy cập5,031,435
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây