HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG NGƯỜI CAO TUỔI TIÊU BIỂU

Thứ năm - 11/07/2024 16:49 261 0

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG NGƯỜI CAO TUỔI TIÊU BIỂU

Vừa qua, tại hội trường UBND phường, Hội Người cao tuổi phường Hiệp Tân tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024 và ra mắt Câu lạc bộ dân vũ phường Hiệp Tân. Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo phường, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể địa phương cùng hội viên hội người cao tuổi.

 Trong những năm qua, Hội người cao tuổi phường Hiệp Tân đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phát huy vai trò "Tuổi cao - Gương sáng", tích cực đóng góp trí tuệ tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ở cơ sở và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong lĩnh vực nào, Người cao tuổi  cũng luôn gương mẫu, trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đảm nhận. Thời gian qua, Người cao tuổi trên địa bàn đã vận động con cháu tham gia công tác dân vận; tham gia hòa giải thành công 15 vụ mâu thuẫn trong cộng đồng; cung cấp nguồn tin có giá trị cho lực lượng chức năng đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự…Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận chia sẻ cách làm hay, những kinh nghiệm quý trong phát huy năng lực, kinh nghiệm, uy tín tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở trong sạch, vững mạnh. Trong chương trình, Hội Người cao tuổi phường đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội Người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị giai đoạn 2019- 2024, sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và ra mắt Câu lạc bộ dân vũ phường Hiệp Tân

Dịp này, có 3 cá nhân được Hội Người cao tuổi phường tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 – 2024 và tặng quà cho 10 hội viên Hội người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Tác giả: Triều Dương - Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay12,450
  • Tháng hiện tại214,967
  • Tổng lượt truy cập5,804,416
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây