Chi Bộ khu phố 2 Phường Long Hoa kết nạp Đảng viên mới

Thứ ba - 10/11/2020 03:00 788 0

Chi Bộ khu phố 2 Phường Long Hoa kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 5/11/2020 Chi Bộ Khu Phố 2 Phường Long Hoa tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ngô Ngọc Tiên hiện là Phó Bí Thư Đoàn Thanh Niên Phường Long Hoa. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Đảng ủy – UBND cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ. 

Tại buổi lễ, đồng chí bí thư chi bộ khu phố 2 đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí đảng viên mới Nguyễn Ngô Ngọc Tiên - Phó Bí Thư Đoàn Thanh Niên Phường. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngô Ngọc Tiên đã tuyên thuệ, thể hiện quyết tâm nỗ lực không ngừng để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi nghe tuyên thuệ, đồng chí bí thư chi bộ đã chúc mừng đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công 2 đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách là 12 tháng.

Đồng chí Bí thư cũng mong muốn đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Thành Thắng


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,647
  • Tháng hiện tại121,525
  • Tổng lượt truy cập4,707,457
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây