Phường Long Hoa tổ chức giải tỏa lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè các tuyến đường trên địa bàn

Thứ ba - 15/09/2020 00:00 757 0

Phường Long Hoa tổ chức giải tỏa lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè các tuyến đường trên địa bàn

Chiều ngày 11/9/2020, UBND Phường Long Hoa tổ chức họp báo cáo kết quả giải tỏa lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè các tuyến đường trên địa bàn.Tham dự có hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ban quản lý trung tâm thương mại Long Hoa cùng các ban ngành đoàn thể liên quan.

Trên cơ sở kế hoạch của UBND Thị xã Hòa Thành, UBND Phường Long Hoa đã xây dựng kế hoạch cụ thể phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, các  khu phố tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt việc chấp hành nếp sống văn minh, không lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè được 10 cuộc với 453 lượt người tham gia.

Đồng thời ra quân phối hợp với Thanh tra giao thông, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Thị Xã tổ chức tuần tra xử lý việc mua bán lấn chiếm lòng lề đường được 46 cuộc với 550 lượt người tham gia ra quyết định xử phạt 22 trường hợp đỗ xe dưới lòng đường với số tiền 5.500.000đ.

Kết quả bước đầu về công tác trật tự, mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trên địa bàn đã có chuyển biến tích cực, tạo được diện mạo cảnh quan mới, văn minh đô thị. Đa số các tiểu thương đều đồng thuận di dời chợ đêm vao trong khuôn viên chợ Long Hoa.

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận đóng góp các ý kiến về những thuận lợi khó khăn trong quá trình làm nhiệm vụ, đề  ra những biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Thành Thắng


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay4,353
  • Tháng hiện tại194,748
  • Tổng lượt truy cập4,780,680
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây