Phường Long Hoa sơ tuyển sức khỏe thanh niên nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thứ ba - 10/11/2020 04:00 905 0

Phường Long Hoa sơ tuyển sức khỏe thanh niên nghĩa vụ quân sự năm 2021

Sáng ngày 8/11/2020 Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường Long Hoa phối hợp với Trạm y tế Phường tổ chức khám sơ tuyển thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự tuổi từ 18 - 27 thuộc diện đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS năm 2021.

Nhằm tuyển chọn đủ chỉ tiêu và đảm bảo chất lượng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường đã phát lệnh gọi 118 thanh niên  đủ điều kiện đến khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự. Trong đợt này, các nam thanh niên khám sơ tuyển sức khỏe, khám sàng lọc các bước gồm: đo chiều cao, cân nặng, chỉ số vòng ngực, đo huyết áp, nhịp tim mạch, dị tật, dị dạng, tìm hiểu và khai thác những tiền sử bệnh tật… Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự, công tác chuẩn bị nên 98% thanh niên đã đến đúng thời gian quy định, thái độ hợp tác và chấp hành đúng theo yêu cầu khám tuyển.

Sau khi khám tuyển, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Phường Long Hoa sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm "Tuyển người nào chắc người đó". Đồng thời Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường sẽ kiên quyết xử lý đối với những trường hợp cố tình trốn tránh, không thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Thành Thắng


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại29,788
  • Tổng lượt truy cập5,619,237
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây