Phường Long Thành Bắc hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Thứ sáu - 11/10/2024 19:25 16 0
Năm 2024 đánh dấu lần thứ ba tổ chức Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10/10), một dịp quan trọng để khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, đồng thời lan tỏa nhiệt huyết đổi mới và sáng tạo. Đây cũng là cơ hội để mọi người chung tay thực hiện những chương trình, nhiệm vụ trọng yếu nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số thành công, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Theo Quyết định số 505/QĐ-TTg ngày 22/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 10/10 hằng năm chính thức được chọn là Ngày Chuyển đổi số Quốc gia. Đây là thời điểm để đánh giá, thúc đẩy những hành động cụ thể nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2030, khi Việt Nam phấn đấu trở thành quốc gia số, ổn định, thịnh vượng và tiên phong trong việc thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới.

Chủ đề của Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 là “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”. Với mục tiêu này, phường Long Thành Bắc đã tích cực hưởng ứng qua nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực.

UBND phường và Đoàn Thanh niên phường Long Thành Bắc đã tổ chức hướng dẫn người dân cách nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến. Những hồ sơ được gửi qua môi trường điện tử sẽ được ưu tiên xử lý, nhằm khuyến khích người dân chuyển sang phương thức nộp trực tuyến.

Ngày Chuyển đổi số Quốc gia không chỉ đánh dấu tầm quan trọng của quá trình Chuyển đổi số trong phát triển đất nước, mà còn mở ra những không gian mới cho sự phát triển. Chuyển đổi số không phải là thêm một công việc mới, mà là cách làm mới cho những công việc hiện tại, mang lại hiệu quả cao hơn cho người dân và xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,007
  • Tháng hiện tại121,043
  • Tổng lượt truy cập6,564,315
PHỔ CẬP TÊN MIỀN “.VN” – THÚC ĐẨY HIỆN DIỆN TRỰC TUYẾN AN  TOÀN, TIN CẬY CHO NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP
hkg
BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây