Chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên

Thứ ba - 20/06/2023 12:30 211 0
Ngày 17/6/2023, Đoàn thanh niên xã Trường Đông phối hợp Công ty TNHH Tân Nhiên tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên, học sinh. Đến dự có Bí thư Thị đoàn Hòa Thành và Đại diện ban giám đốc Cty Tân Nhiên.
Chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, học sinh các trường trung học phổ thông, thanh niên có nhu cầu học nghề, tìm kiếm việc làm. Đến với chương trình nhằm trải nghiệm, tìm hiểu, đánh giá năng lực bản thân, tiếp cận nhiều cơ hội việc làm với Chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật”, tư vấn đào tạo nghề, tư vấn tuyển dụng lao động, tư vấn du học của các đơn vị, doanh nghiệp.

Hoạt động đã tạo cơ hội để đoàn viên, thanh niên tìm hiểu về các ngành nghề, tham gia tư vấn về hướng nghiệp và việc làm, tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi cùng các chuyên gia tư vấn định hướng lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn phù hợp, mang đến nhiều cơ hội việc làm ổn định hơn. Với các chuyên đề như: “Thị trường lao động, kỹ năng tìm kiếm việc làm cho người lao động”, “Ứng dụng chuyển đổi số trong tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho thanh niên”…, từ đó góp phần định hướng cho mình con đường khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường đông, Quang Trị

Nguồn tin: xã Trường Đông:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay10,096
  • Tháng hiện tại105,820
  • Tổng lượt truy cập4,929,868
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây