Đoàn thanh niên xã Trường Hoà phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Thứ năm - 28/03/2024 14:07 19 0
Sáng ngày 17/3/2024, Đoàn thanh niên - Uỷ ban Hội xã Trường Hoà phối hợp bệnh xá Công an tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Đoàn thanh niên xã Trường Hoà phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Tại đây đoàn đã tiến hành khám và cấp thuốc miễn phí cho 100 người, đa số các bệnh nhân đến khám là người lớn tuổi, nên thường mắc các các bệnh chủ yếu như: viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa cột sống các bệnh về mắt …Bện cạch đó các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giử gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức, qua đó giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức,  bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. Ngoài ra mỗi người còn được nhận một phần quà gồm các nhu yếu phẩm.


         Có thể nói, chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí thật sự là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện gì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những người nghèo./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay7,382
  • Tháng hiện tại117,450
  • Tổng lượt truy cập4,941,498
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây