Hội nghị đối thoại với thanh niên trên địa bàn xã Trường Hòa năm 2024

Thứ tư - 27/03/2024 15:49 32 0
Ngày 26/3/2024, Chủ tịch UBND xã Trường Hòa đã có buổi đối thoại với cán bộ Đoàn và đoàn viên - thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn xã. Tham dự buổi đối thoại có Đ/c Võ Thị Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã; cùng đại diện ban, ngành, đoàn thể xã và hơn 20 bạn đoàn viên Thanh niên tham dự.
Hội nghị đối thoại với thanh niên trên địa bàn xã Trường Hòa năm 2024

Tại buổi đối thoại, các ĐVTN đã đưa ra nhiều vấn đề được đông đảo thanh niên hiện nay quan tâm như: Chủ trương, chính sách và giải pháp của địa phương để hỗ trợ và thúc đẩy phong trào thanh niên khởi nghiệp; những giải pháp thúc đẩy cải cách thủ tục Hành chính gắn với Chuyển đổi số hiện nay; định hướng để các giá trị văn hóa tốt đẹp được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội; giải pháp hỗ trợ cho các đoàn viên, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương phát triển kinh tế hộ gia đình, khởi nghiệp, lập nghiệp tại địa phương; chủ trương, định hướng gắn chương trình đào tạo nghề với thực tiễn hiện nay của thanh niên.

Phát biểu tại hội nghị đối thoại, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh mỗi ĐVTN cần phải nâng cao nhận thức, tiên phong đi đầu trong công tác chuyển đổi số; chủ động tham gia hoạt động phong trào thanh niên; tập trung phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Đồng thời, Chủ tịch UBND xã cũng mong rằng, với sức trẻ, tâm huyết, trình độ, trách nhiệm của mình, các ĐVTN sẽ phát huy truyền thống, không ngừng học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ, xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,338
  • Tháng hiện tại125,899
  • Tổng lượt truy cập4,949,947
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây