Thông báo về việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC bằng mã QR tại Bộ phận Một cửa phường Long Thành Trung

Thứ ba - 28/05/2024 16:41 40 0

Thông báo về việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC bằng mã QR tại Bộ phận Một cửa phường Long Thành Trung

Thực hiện Công văn 173/VP ngày 24/4/2024 của Văn phòng HĐND - UBND thị xã Hòa Thành về việc triển khai thực hiện Kế hoạch số 111/KH-UBND ngày 12/4/2024 của UBND thị xã Hòa Thành về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính bằng mã QR.

UBND phường thông báo đến người dân, doanh nghiệp thực hiện quét mã QR để đánh giá mức độ hài lòng khi nộp hồ sơ hoặc nhận kết quả giải quyết TTHC. Khi đến thực hiện TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường, công dân sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR Code được bố trí tại các quầy giao dịch để thực hiện đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC. Công dân có thể sử dụng tính năng quét mã QR của Zalo hoặc Camera điện thoại, công chức chuyên môn sẽ hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện thao tác. Khi quét mã QR Code, công dân dễ dàng truy cập để đánh giá, phản ánh, thực hiện các nội dung khảo sát về chất lượng và thái độ giải quyết TTHC của cơ quan (Hướng dẫn chi tiết tại phụ lục đính kèm).

Thời gian thực hiện: từ ngày 01/5/2024 đến hết ngày 31/12/2024.

Nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, cải thiện chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, UBND phường kính mong người dân, doanh nghiệp dành thời gian thực hiện khảo sát.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay9,933
  • Tháng hiện tại212,450
  • Tổng lượt truy cập5,801,899
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây